‘น้อง พรสุดา’สุดภูมิใจ ‘สะใภ้เจ้าสัว’เรตติ้งพุ่ง-ชวนลุ้นตอนอวสาน


เพิ่มเพื่อน    

 

     ละคร “สะใภ้เจ้าสัว” ผลงานของผู้จัดคนเก่ง “น้อง พรสุดา” ค่ายดีวันทีวี ที่ตอนนี้ได้ดำเนินเนื้อเรื่องมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ถือว่าเป็นละครสายฮาครบรสที่สร้างขึ้นเพื่อคลายความเครียดและสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนดูได้เป็นอย่างดีในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แบบนี้ทำให้ละครเรื่องนี้เรตติ้งพุ่งสูงสุดถึง 6.4 เลยทีเดียว 

     งานนี้ผู้จัดละครอย่าง “น้อง พรสุดา” ก็ได้เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกดีใจมากๆเลยค่ะ เพราะไม่คิดว่าแฟนละครจะให้การตอบรับอย่างอบอุ่นแบบนี้ แต่ความตั้งใจแรกก็ตั้งใจไว้แล้วว่าอยากจะให้ละครสะใภ้เจ้าสัวเป็นละครเฮฮาสนุกสนานและก็ไม่มีความเครียดเข้ามาเจือปน และคิดว่าในช่วงนี้เป็นช่วงที่แฟนละครอาจจะมีเรื่องเครียดกันเยอะ ดังนั้นก็อาจจะมาถูกเวลาถูกจังหวะพอดี 

     ส่วนในเรื่องเรตติ้งก็รู้สึกดีใจและภูมิใจมาก คิดว่าทีมงานทุกคนก็คงมีความรู้สึกเดียวกัน คือทั้งดีใจทั้งภูมิใจที่เราได้ทุ่มเทกันมาตลอดหนึ่งปีเต็มที่ผ่านมา และรวมทั้งน้องๆพี่ๆนักแสดงทุกคนที่ทุ่มเทให้กับละครเรื่องนี้ด้วย ซึ่งตัวละครในละครเรื่องนี้ค่อนข้างเยอะก็กังวลอยู่เหมือนกันว่าเราจะสามารถที่จะกระจายบทบาทของนักแสดงทุกคน และเล่าเรื่องที่เราต้องการจะเล่าให้กับแฟนละครได้เข้าใจมากน้อยแค่ไหน แต่ดูจากสิ่งที่ผ่านมาแล้วก็รู้สึกว่าแฟนละครนั้นเข้าใจและซึมซับกับเรื่องราวได้ดี และก็ติดละครเรื่องนี้อันนี้เป็นสิ่งที่ภูมิใจมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันเกิดที่ผ่านมาก็ได้เรตติ้งสูงจนน่าดีใจมาก 

     ยังไงก็ต้องขอบคุณมากๆเลยนะคะ ก็ฝากเป็นกำลังใจและติดตาม สะใภ้เจ้าสัว ไปจนถึงตอนอวสานนะคะ รับรองว่าสนุกสนานเฮฮาเหมือนเดิมแน่นอน และอย่าลืมเป็นกำลังใจให้กับความรักของผู้กองไตรวิชและฟ้าใสให้สมหวัง และเอาชนะใจเจ้าสัวเทียนให้ได้นะคะ” 

     ไปสนุกสนานขำลั่นกันในละคร “สะใภ้เจ้าสัว” และร่วมลุ้นกับบทสรุปความรักของ “ไตรวิช” กับ “ฟ้าใส” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา19.00 น. ทางช่อง3 กด33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น‎ CH3 Plus โดยวันศุกร์ที่14 พฤษภาคม2564 จะเสนอเป็นตอนจบ

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"