สลดส่งสาวป่วยจิตเวชเข้ารักษาหลังติดยาจนหลอนเผาบ้านวอดทั้งหลัง


เพิ่มเพื่อน    

16 พ.ค.64 - พ.ต.อ.สุระชัย จันทร์อ้วน ผกก.สภ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม มอบหมายให้ พ.ต.ท.อดิศักดิ์ ชมศรีหาราชพร สารวัตรสอบสวน เจ้าของคดี นำตัว น.ส.อำภา หรือเขียว แสนโคตร อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 34 หมู่ 10 บ้านท่าศาลา ต.นาขมิ้น ส่งโรงพยาบาลจิตเวชนครพนมราชนครินทร์ เพื่อให้แพทย์รับไว้รักษาเนื่องจากเป็นผู้ป่วยจิตเวชเผาบ้านตัวเองวอดทั้งหลังเมื่อวันที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา 

 นายณัฐพล แสนโคตร อายุ 39 ปี เจ้าของร้านขายของชำ กล่าวว่า บ้านหลังที่ไหม้เป็นของพี่ชายตนเองที่ได้เสียชีวิตไปแล้วหลายปี จึงเหลือเพียง น.ส.อำภาหรือเขียวผู้เป็นลูกสาวอยู่เพียงลำพังคนเดียว  น.ส.เขียวเคยมีครอบครัวได้ลูกชาย1 คน ปัจจุบันอายุ 5 ขวบ อยู่กับญาติฝั่งอดีตสามี ทั้งนี้ชีวิตหักเหเข้าสู่ถนนยาเสพติดช่วงที่อยู่กับผัว ที่นำยาบ้ามาให้เมียเสพจนภายหลังติดยาบ้าจนงอมแงม จากนั้นทั้งคู่ก็แยกทางกัน หลานสาวก็คงหมกมุ่นอยู่กับยาบ้า ไม่ยอมทำงานทำการ และเริ่มแสดงอาการขึ้นเรื่อยๆ จนต้องนำตัวไปพบจิตเวชรับยามาทาน.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"