ผู้ว่าฯโคราช ยันผกก.สภ.ปักธงชัย ติดเชื้อโควิดจริง สถานีตร.ทุกแห่งเพิ่มมาตรการคุมเข้ม


เพิ่มเพื่อน    


21 พ.ค.64  - ช่วงสายวันที่ 21 พ.ค.  ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา  นายวิเชียร  จันทรโณทัย  ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วย พันตำรวจเอกธนัญชัย  เพียรช่าง  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา และ พ.ต.อ.กรกฎ โปชยะวณิช ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมาตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมาในการให้บริการแก่ประชาชน พร้อมตรวจเยี่ยมมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19ภายในโรงพัก สำหรับประชาชนที่เดินทางมาติดต่อราชการ  หลังจากพบว่า ผกก.สภ.ปักธงชัย ติดเชื้อโควิด-19  ขณะที่ สภ.เมืองนครราชสีมาได้เพิ่มมาตรการในการคัดกรองประชาชนที่มาติดต่อราชการรวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาปฏิบัติงานเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรค

 นายวิเชียร จันทรโณทัย  ผู้ว่าฯนครราชสีมา  เปิดเผยว่า  สำหรับสถานการณ์สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา  วันนี้พบผู้ติดเชื้อใหม่ 21 ราย พบในพื้นที่อำเภอเมือง  9  ราย  อำเภอด่านขุนทด 4  ราย อำเภอแก้งสนามนาง 4 ราย  อำเภอปักธงชัย 1 ราย  อำเภอพิมาย 1 ราย อำเภอขามทะเลสอ 1 ราย อำเภอประทาย 1 ราย  รวมมียอดผู้ป่วยสะสม 865 ราย รักษาหาย 636 ราย  ยังรักษา 221 ราย  เสียชีวิต 8 ราย  

ทั้งนี้การแพร่ระบาดของโรคนั้น ยังคงพบการแพร่ระบาดจากคลัสเตอร์โรงงานกุนเชียง ขยายออกไปเป็นวงที่ 3 วงที่ 4 เช่นที่อำเภอขามทะเลสอ  และจากการเดินทางมาจากพื้นที่เข้มงวดสูงสุด ที่ อ.แก้งสนาง 4 ราย นอกจากนี้ยังมรเจ้าหน้าที่ของรัฐ เป็น ผู้กำกับการสถานตำรวจภูธรปักธงชัยติดเชื้อโควิด-19ด้วยจากการปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งขณะนี้ทางสถานีตำรวจทุกแห่งก็ได้มีการเพิ่มมาตรการมากขึ้นสำหรับเจ้าหน้าที่ที่มาปฏิบัติงานและประชาชนที่เดินทางมาติดต่อราชการ   อย่างไรก็ตาม ทางจังหวัดนครราชสีมา ได้ขอพระราชทานรถชีวนิรภัย ให้มาตรวจค้นหาผู้ป่วยเชิงรุกในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา  ทั้งประชาชน รวมทั้งผู้ต้องขังในเรือนจำ ซึ่งในวันที่ 24 พค.64 นี้ รถชีวนิรภัยพระราชทาน จะเดินทางมาที่จังหวัดนครราชสีมา

ด้านพันตำรวจเอกธนัญชัย  เพียรช่าง  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา  กล่าวว่า หลังจากที่ทราบผลว่า ผกก.สภ.ปักธงชัย  ติดเชื้อโควิด-19 ทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา  ได้เน้นย้ำให้สถานนีตำรวจภูธรทุกแห่งในจังหวัดเพิ่มมาตรการในการเข้มงวดประชาชนที่เดินทางมาติดต่อราชการรวมทั้งเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่  อีกทั้งยังได้งดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายออกนอกพื้นที่ หากไม่จำเป็นโดยเด็ดขาด

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"