'ดู๋ สัญญา'จัดภารกิจสยบความฟุ้งซ่านให้'พอร์ช ศรัณย์'


เพิ่มเพื่อน    

 

          รายการตามสัญญา จัดแขกรับเชิญมาแต่ละสัปดาห์เรียกว่าไม่เคยทำให้แฟน ๆ ผิดหวังจริง ๆ ล่าสุดคว้าพระเอกสาย Extreme พอร์ช–ศรัณย์ ศิริลักษณ์ มาเป็นแขกพิเศษ ที่ครั้งนี้พิธีกร ดู๋ สัญญา ขอนัดไปเจอกันที่คาเฟ่สุดชิคกับบรรยากาศมัลดีฟ ณ Bubble in the Forest Café เพื่อพูดคุยอัพเดทชีวิต หลังไม่เจอกันนานกว่า 5 ปี

          แถมงานนี้ หนุ่มพอร์ช ยังเปิดกิจกรรมตัวเองชอบทำในช่วงเก็บตัวยุคโควิด-19 ระบาด นอกเหนือไปจากการเล่นกีฬา Extreme และกีฬาอื่น ๆ ที่ชื่นชอบ จากนั้นหนุ่มหล่อยังได้พาไปรู้จักกีฬา Extreme ชนิดใหม่ นั่นคือ One Wheel ที่พอร์ชขอท้ากลับพิธีกรว่า “ถ้าอยากรู้ ก็ต้องลอง” ซึ่งกีฬาชนิดนี้ ทำให้เขาได้ฝึกความอดทน การใช้สมาธิ และฝึกความมีวินัยให้กับตัวเองอีกด้วย

          แถมท้ายทีมงานขอเอาคืนจัดภารกิจสยบความฟุ้งซ่านที่เตรียมไว้ให้พอร์ชโดยเฉพาะ นั่นก็คือ งานช่างฝีมือ มรดกของชาติ ที่ต้องใช้สมาธิและความตั้งใจมากเป็นพิเศษ สำหรับงานปิดทอง โดยพี่ดู๋ได้พาไปที่ Thai Craft Studio (ซอยวุฒากาศ 24) ที่ทั้งคู่ต้องเริ่มเรียนรู้ และลงมือทำตั้งแต่ขั้นตอนแรกไปจนถึงขั้นตอนสุดท้ายเพื่อให้ได้มาซึ่งงานที่ประณีตสวยงามและมีคุณค่าจริง

          มาร่วมเอาใจช่วย พอร์ช  ศรัณย์ กับภารกิจสยบความฟุ้งซ่านได้ในรายการตามสัญญา ตอน บทเรียนชีวิต...ที่ไม่สิ้นสุด ในวันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.15 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"