กองปราบฯส่งอัยการฟ้อง'สันธนะ'2ข้อหา'ดูหมิ่น-ขัดขวาง'เจ้าพนักงาน


เพิ่มเพื่อน    


31 พ.ค.61-ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.)พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) เปิดเผยถึงความคืบหน้าการดำเนินคดีกับ พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับตำรวจสันติบาล ที่เข้าไปขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการเข้าตรวจค้นผลิตภัณฑ์สินค้าเมจิกสกิน และสินค้าอย่างอื่นๆ หลังได้รับแจ้งเป็นสถานที่จำหน่ายสินค้า ผลิตอาหารเสริม ยาลดความอ้วนที่ไม่ได้รับอนุญาตรายใหญ่ที่ตลาดใหม่ดอนเมือง ว่า พนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวนส่งอัยการฟ้อง พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ด้วยกัน 2 ข้อหาคือ ดูหมิ่นเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่ ความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 136 และข้อหา ขัดขวางเจ้าพนักงาน ตามมาตรา 138 โดยเจ้าหน้าที่มีความเห็นสั่งฟ้องต่ออัยการศาลแขวงดอนเมืองแล้ว

รอง ผบ.ตร.เปิดเผยต่อว่า พยานหลักฐานที่สรุปส่งอัยการจำนวน 200 หน้า สอบปากคำพยาน 25 ปาก พยานหลักฐานที่มีทั้งหมดค่อนข้างมั่นใจครบถ้วนและยืนยันว่าพ่อค้าแม่ค้าหรือผู้ที่เกี่ยวข้องที่มาให้การ เจ้าหน้าที่ไม่ได้ออกหมายเรียกเชิงบังคับแต่อย่างใด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"