รักของ'เจมส์ มาร์-คิมเบอร์ลี่'ต้องสะดุด หลังเจอ'น้ำชา'บุกอาละวาด


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรื่องราวกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้นใน สองเสน่า นอกจากความแซ่บที่ผู้ชมจะได้เห็นแล้ว ความฟินของพระนางคู่จิ้นเคมีดีอย่าง เจมส์ มาร์  และ คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ  ก็ยังมีมาให้เห็นไม่แพ้กัน แต่ขอบอกงว่างานนี้ คนดูชุ่มฉ่ำหัวใจได้ไม่ทันไร ก็ต้องมานั่งลุ้น เพราะ มี คริส รับบทโดย น้ำชา ชีรณัฐ ตัวละครใหม่มาสร้างสีสัน แถมยังเป็นภรรยาเก่าของวาริธ (เจมส์ มาร์) ที่งานนี้เธอจะกลับมาทวงสิทธิ์ของเธอคืน

          โดยฉากนี้เหตุมาจากวาริธ (เจมส์ มาร์) ต้องการจะเริ่มต้นทางเดินชีวิตใหม่ เขาตัดสินใจที่จะขอหย่ากับ คริส (น้ำชา ชีรณัฐ) ภรรยาเก่าและทำทุกอย่างให้ถูกต้อง เพื่อที่จะเดินหน้าความสัมพันธ์กับพิลาสลักษณ์ (คิมเบอร์ลี่) แต่ทางเดินชีวิตที่เขาเลือกครั้งใหม่นี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ วาริธที่กำลังจะทำคะแนนความประทับใจกับพิลาสลักษณ์ได้ไม่ทันไร ต้องมาเจอกับเรื่องน่าปวดหัวที่คริสไม่พอใจ มาอาละวาดพังข้าวของที่ร้านต้นไม้ของพิลาสลักษณ์แบบไว้หน้าใคร จนวาริธได้รับบาดเจ็บอย่างไม่ทันตั้งตัว 

          ฉากนี้เริ่มถ่ายทำฉากหวานของวาริธและพิลาสลักษณ์ก่อน อานะ-ชนะ คราประยูร ผู้กำกับฯ บรีฟนักแสดงแบบสบายๆ ทั้ง เจมส์ มาร์ และ คิมเบอร์ลี่ หวานกันไม่พอยังต้องมาจัดสวนขวดเพิ่มความฟินให้ฉากนี้อีกด้วย การถ่ายทำพาร์ทหวานๆ น่ารักๆ ผ่านไปได้ด้วยดี คราวนี้จะต้องมาปรับอารมณ์ตึงเครียด โดย น้ำชา ชีรณัฐ  ผู้ที่ต้องรับบทหนักในซีนนี้ บอก “ทำการบ้านมาอย่างดี เพราะต้องใช้ทั้งแรงทั้งอารมณ์"

          เริ่มเข้าฉากถ่ายทำน้ำชาแรงดีไม่มีตก สวมบท คริส พังข้าวของปะทะอารมณ์กับ เจมส์ มาร์ แบบฟาดได้ฟาดจนไม่เหลือเค้าของคนเคยรัก!  เจมส์ มาร์ ที่ต้องรับบทคนบาดเจ็บ ลงไปนั่งกองกับพื้นบอกอย่างฮึกเหิมว่า “ฉากนี้ทุ่มเต็มที่ จะให้ผมล้มกี่ทีก็ทำได้! ”บอกได้เลยว่าฉากนี้คือฉากหลากอารมณ์ที่นักแสดงทุ่มทั้งกายใจอย่างเต็มที่ รอติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเขาในฉากนี้ได้ใน  สองเสน่หา  คืนวันพุธที่ 26 พฤษภาคมนี้ 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"