อุทาหรณ์แม่พาลูกวัย 5 ขวบซื้อปาท่องโก๋ เด็กบิดคันเร่งพุ่งชนกระทะน้ำมันเจ็บทั้งคู่


เพิ่มเพื่อน    

ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะแม่ขี่รถจักรยานยนต์พาลูกชายวัยประมาณ 5 ขวบ ไปซื้อปาท่องโก๋ ระหว่างจ่ายเงินลูกชายกลับบิดคันเร่งทำให้รถจักรยานยนต์พุ่งเข้าชนกระทะทอดปาท่องโก๋ น้ำมันร้อนๆ ราดใส่ตัวเด็กและแม่ได้รับบาดเจ็บ

25 พ.ค.64 - ผู้สื่อข่าวตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุหน้าร้านขายของชำ เลขที่ 321/5 ซอยหมอย้อย ม.8 สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบนางกานต์ฐิตา เอี่ยมอากาศ อายุ 50 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณตีห้ากว่าๆ ตนเองได้เปิดหน้าร้านขายน้ำเต้าหู้ ปาท่องโก๋อยู่หน้าบ้าน ขณะเกิดเหตุมีหญิงสาวอายุประมาณ 40 ปีขี่จักรยานยนต์ พาลูกชายอายุประมาณ 5 ขวบ มาซื้อปาท่องโก๋ โดยไม่ได้ลงจากรถ และสตาร์ทเครื่องทิ้งไว้อยู่ ขณะที่ตนกำลังจะรับเงินค่าปาท่องโก๋จากผู้หญิงนั้น ปรากฏว่ารถจักรยานยนต์พุ่งเข้ามาในร้านชนกระทะที่มีน้ำมันร้อนๆทอดปาท่องโก๋ จนน้ำมันกระเด็นหกใส่เด็กและหญิงสาวคนดังกล่าว ทำให้เด็กร้องลั่นร้าน ส่วนคนเป็นแม่ก็ได้รีบนำเด็กเข้าไปล้างตัวด้วยน้ำเย็น ก่อนจะโทรเรียกรถโรงพยาบาลมารับตัวเด็กไปรักษา ซึ่งจังหวะนั้นตนเองตกใจเป็นอย่างมาก ทำอะไรไม่ถูก ก็ได้แต่เป็นห่วงเด็กว่าจะได้รับอันตราย

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปที่แม่ของเด็กคนดังกล่าว เพื่อขอทราบอาการของเด็ก โดยแม่ของเด็กเปิดเผยเพียงว่า ได้เกิดเหตุจริง และเด็กก็ถูกน้ำมันลวกตัว ไปให้แพทย์ทำการรักษาแล้วเพียงแค่นั้น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"