เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงานลดแหลกกว่า 80%หวังดึงนักช้อปเข้าศูนย์การค้า


เพิ่มเพื่อน    

เดอะมอลล์ กรุ๊ป  ผนึกกำลังพันธมิตรทางธุรกิจ สถาบันการเงินชั้นนำของประเทศ เปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “ The Mall Group Get Lucky Midyear Sale ”  กระตุ้นกำลังซื้อช่วงกลางปี มอบส่วนลดราคาทุกสาขาสูงสุด 80% มากกว่า 1 ล้านรายการ  หวังเป้ายอดขายเพิ่มขึ้น 30 % และช่วยเพิ่มทราฟฟิคในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้ากว่า 20 %

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ เปิดเผยว่า  ภาพรวมกำลังซื้อของลูกค้าในช่วง 5 เดือนแรกมีการเติบโตที่ดีโตขึ้น เฉพาะไตรมาสแรกของปีจีดีพีประเทศเติบโตที่ 4.8% เนื่องจากมีการจัดแคมเปญใหญ่และกิจกรรมการตลาดต่อเนื่อง ผนวกกับปัจจัยส่งเสริมด้านเศรษฐกิจจากนโยบายภาครัฐ  ทำให้เป็นสัญญาณที่ดีต่อการเติบโตของธุรกิจภาคค้าปลีก  ขณะที่ในส่วนของเดอะมอลล์กรุ๊ป5เดือนแรกเติบโตในระดับเลขหลักเดียว ไม่ได้โตสองหลักเหมือนทุกปี เนื่องจากมีการปิดปรับปรุงสาขารามคำแหง 

ล่าสุด ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า      เดอะมอลล์ , ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ , พารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ และกลุ่มธุรกิจในเครือเดอะมอลล์กรุ๊ป   รวมทั้งร้านค้าชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ พร้อมด้วยพันธมิตรทางธุรกิจและสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศ จัดแคมเปญ The Mall Group Get Lucky Midyear Sale โดยใช้งบประมาณรวม 150 ล้านบาท มอบความคุ้มค่าในการช้อปปิ้ง สร้างปรากฎการณ์ลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ลดสูงสุด 80% รวมทั้งร่วมจัดแคมเปญและกิจกรรมมากมาย 

นางสาวนงลักษณ์ โลหะมาณพ  ผู้จัดการใหญ่ Corporate Promotion เดอะมอลล์ กรุ๊ป กล่าวว่าแคมเปญ Get Lucky Midyear sale ในส่วนของห้างสรรพสินค้าในกลุ่มเดอะมอลล์ จะจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ -18 ก.ค. โดยมีการลดราคาสินค้าสูงสุด  80 % นอกจากนี้เฉพาะในช่วงวันศุกร์ ( Lucky Friday ) จะเป็นไฮไลท์ความพิเศษของการลดราคาโดยบัตรเครดิตหลัก  4 ธนาคาร ได้แก่ Citi M Visa , กสิกรไทย , ไทยพาณิชย์ และธนาคารกรุงเทพ พร้อมบัตรสมาชิก M Card เปิดให้ลูกค้าใช้คะแนนเท่ายอดซื้อ ลดราคาเพิ่ม 20 % 

นางสาวดวงตา พงษ์วิไลย์ ผู้จัดการใหญ่การตลาด เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ กล่าวว่า นอกจากการมอบส่วนลดสูงสุด 80% ลูกค้ายังมีสิทธิลุ้นและรับรางวัล 80 ล้านบาทในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ ทั้งรางวัลใหญ่ คอนโดตากอากาศสุดหรู    ใจกลางเมืองหัวหิน MARVEST HUAHIN CONDOMINIUM (มาร์เวสท์ หัวหิน คอนโดมิเนียม) มูลค่า 3 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล  พิเศษทุกวัน อีกทั้งยังรับทันทีบัตรกำนัล พร้อมเครดิตเงินคืน 18-20%เมื่อช้อปสินค้าในศูนย์ตามเงื่อนไขที่กำหนด ทั้งนี้ในช่วง Lucky Hour วันเสาร์-อาทิตย์ เพียงช้อปสินค้าภายในศูนย์การค้าฯ ครบ 1,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับรางวัล
ทั้งนี้เดอะมอลล์คาดหวังว่า การวมพลังลดราคาทั้งศูนย์การค้า จะช่วยกระตุ้นยอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 30% และดึงคนเข้าศูนย์การค้าเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 20%
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"