โฆษก ตร. ยันรู้ตัวคนร้ายคดีน้องชมพู่ เผยชุดสืบสวนมีพยานหลักฐานสำคัญ


เพิ่มเพื่อน    

1 มิ.ย.64 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกตร. กล่าวถึงความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ อายุ 3 ขวบ ที่บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร ว่า ไม่เกินวันที่ 15 มิ.ย.นี้ จะมีความชัดเจนเกี่ยวกับผู้ก่อเหตุแน่นอน เนื่องจากชุดสืบสวนมีพยานหลักฐานสำคัญโดยเฉพาะหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ อาทิ ดีเอ็นเอ ของคนร้าย ซึ่งสอดคล้องกับที่ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เปิดเผยกับสื่อมวลชนก่อนหน้านี้ว่าจะสามารถออกหมายจับเอาผิดคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุคดีของภายในเดือน มิ.ย.นี้ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยความคืบหน้าของคดี โดยขอเวลาตำรวจทำงานอีกสักระยะ

แม้ที่ผ่านมามีรายงานข่าวว่าชุดสืบสวนได้สรุปสำนวนโดยมีหลักฐานสำคัญเป็นหลักฐานที่พบใกล้จุดพบศพ โดยหนึ่งในนั้นคือกางเกง รองเท้า เส้นขน 3 เส้น ที่ตรวจดีเอ็นเอจนสามารถระบุได้แล้วว่าเป็นของใคร กับเส้นผมน้องชมพู่ที่ถูกหั่น 30 เส้น รวมทั้งคำให้การของพยานแวดล้อมทั้งหมด 8 ราย ที่เข้าเครื่องจับเท็จ ซึ่งหลังจากนี้คงต้องดูท่าทีของตำรวจว่าจะมีความชัดเจนมากน้อยแค่ไหนภายในสัปดาห์นี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"