มือมีด!บุกฟันยับพนักงานประตูระบายน้ำ แผลเหวอะหวะนิ้วขาด3นิ้วอาการสาหัส


เพิ่มเพื่อน    

2 มิ.ย.61 - พ.ต.ท.สมัย  เจริญราช  สารวัตรเวร สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีชายถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณบ้านพักคนงานสถานีสูบน้ำคลองบางปลาร้า ซอยเทศบาลบางปู 112 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังได้รับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสามูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียวยกพื้นสูง ที่บริเวณใต้ถุนบ้านพบร่างของนายประกิจชัย เหมือนแจ่ม อายุ 41 ปี  นอนจมกองเลือดอยู่กับพื้น ในสภาพมีบาดแผลถูกฟันด้วยอาวุธมีดเข้าที่ใบหน้าข้างซ้ายเป็นแผลขนาดใหญ่จำนวน 3 แผล ข้อมือด้านขวา มีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ ร่วมทั้งนิ้วชี้  นิ้วกลาง และนิ้วนาง ข้างซ้ายถูกฟันด้วยของมีคม จนทำให้นิ้วกลางขาด  อาสาฯ มูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 ได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลรัทรินทร์ เข้าให้การช่วยเหลือนำตัวผู้บาดเจ็บส่งรักษาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์ บางปู ที่เกิดเหตุ บริเวณรอบบ้านเปื้อนไปด้วยเลือด และมีเลือดหยดเป็นทางยาวตั้งแต่ด้านในมาจนถึงด้านนอก ที่บริเวณทางขึ้นบันใดพบชิ้นของนิ้วกลางขาดตกอยู่ ส่วนที่บริเวณใต้บันใดพบมีดพร้าวที่ด้ามเปื้อนเลือดวางอยู่ เบื้องต้นยังไม่แน่ใจว่าใช่อาวุธที่ผู้ก่อเหตุใช้หรือไม่ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนายประพันธ์ สุวรรณเทพ หัวหน้าคนงาน ได้เล่าว่า   ผู้บาดเจ็บเดิมทำงานเป็นพนักงานของประปานครหลวง และได้ลาออกมาทำงานที่สถานีสูบน้ำบางปลาร้า ได้เพียง 5 วัน และเมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ ตนและคนงานพร้อมด้วยผู้บาดเจ็บ ได้นั่งร่วมวงดื่มสุรากันจำนวน 4 คน จนถึงเวลาตี 2 ของวันนี้ทั้งหมดได้แยกย้ายกันเข้านอน แต่พอตื่นเช้ามาต้องตกใจพบเห็นนายประกิจชัย นอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้น  จึงเรียกคนงานทั้งหมดพร้อมไปตามแพทย์ตำบลบางปูใหม่ และแจ้งรถกู้ชีพมาให้การช่วยเหลือดังกล่าว ส่วนผู้ก่อเหตุไม่รู้ว่าเป็นใคร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวผู้ร่วมงานที่พักอาศัยอยู่ด้วยกันและนั่งดื่มสุรากันก่อนเกิดเหตุมาทำการสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"