หนุ่มบุรีรัมย์โหด! ฉุนเพื่อนบ้านด่าใช้มีดตะขอฟันหัวเพื่อนบ้านดับ


เพิ่มเพื่อน    

7 มิ.ย. 64 - พ.ต.ท.ภาสกร  โพธิ์ขำ  สารวัตร (สอบสวน) สภ.พุทไธสง  จ.บุรีรัมย์   ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า  มีเหตุฆ่ากันตาย ที่บ้านเลขที่ 39 ม.8 ต.พุทไธสง อ.พุทไธสง   โดยผู้ก่อเหตุก็ยังอยู่ในบ้านหลังเกิดเหตุ    จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ  ก่อนจะรุดไปตรวจสอบที่เกิดพร้อม พร้อม พ.ต.อ.สมยศ  ฟื้นชัยภูมิ   ผู้กำกับการ สภ.พุทไธสง  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน   แพทย์เวร รพ.พุทไธสง   และหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุด อ.พุทไธสง   

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนยกพื้นสูงอยู่ระหว่างก่อสร้าง บริเวณโรงจอดรถไถใต้อาคาร พบศพนายสมศักดิ์   กวดไธสง อายุ 59 ปี  นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณพื้นดิน  ในสภาพนอนคว่ำหน้า  ศีรษะมีรอยถูกของมีคมฟันเป็นแผลฉกรรจ์ลึกถึงก้านสมอง จำนวน 3 แผล  และบริเวณด้านหลังอีก 2 แผล   ทั้งนี้ในที่เกิดเหตุยังพบนายสมเกียรติ   สูนย์ไธสง อายุ 42 ปี เจ้าของบ้านซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุกระหน่ำฟันนายสมศักดิ์เสียชีวิต    ก็ยังถือมีดตะขอรวมด้ามยาวประมาณ 61 เซนติเมตรเปื้อนเลือด  เดินวนเวียนไปมาอยู่ภายในบ้าน  จึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.พุทไธสง  

จากการสอบสวนนายสมเกียรติ  ให้การรับสารภาพว่า  เป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดกระหน่ำฟันนายสมศักดิ์   เสียชีวิตจริง   สาเหตุเนื่องจากไม่พอใจนายสมศักดิ์  ผู้ตายซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่มีที่นาติดกัน  ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์     บุกมาต่อว่าตนเองถึงที่บ้าน  เรื่องที่ตนขับรถไถไปเหยียบต้นข้าวในนาเป็นทางยาวกว่า 200  เมตร   แต่นายสมเกียรติ  อ้างว่าเป็นที่นาดังกล่าวเป็นของตนเองเพราะซื้อแล้วจะทำอะไรก็ได้   จนเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง     แล้วอ้างว่าขณะโต้เถียงกันเห็นนายสมศักดิ์  ผู้ตายหยิบมีดตะขอจะเข้ามาทำร้ายตนเอง    จึงคว้าเสียมตีเข้าไปที่หลังจนมีดตะขอหลุดจากมือนายสมศักดิ์   จึงแย่งมีดไปกระหน่ำฟันที่ศีรษะนายสมศักดิ์  3 ครั้งจนนอนแน่นิ่งเลือดอาบเสียชีวิต    ซึ่งจากข้อมูลยังพบว่าเมื่อปีที่แล้ว  นายสมเกียรติก็เคยขับรถไถนาไปไถนาของคนอื่นแล้วอ้างว่าเป็นที่นาของตัวเอง   จนมีเรื่องทะเลาะกันและเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตักเตือนมาแล้ว     แต่ครั้งนี้มีปากเสียงถึงขั้นใช้มีดฟันกันเสียชีวิต    

หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายสมเกียรติ   ไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย   โดยได้แจ้งข้อหา  “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย”.  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"