ไฟไหม้โกดังเก็บอุปกรณ์เสริมความงาม วอด 11 คูหา เสียหาย 50 ล้านบาท


เพิ่มเพื่อน    

8 มิ.ย.64 - เมื่อเวลา 01.30 น. วันนี้ พ.ต.ท.เกรียงไกร แสงยศ สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน เหตุเกิดบริเวณ ด้านหลังตลาดรังสิต ซอยศูนย์การค้ารังสิต 6 เลขที่ 68-80 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงประสานรถดับเพลิงจำนวน 20 คัน  พร้อมทั้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุ เป็นอาคารพาณิชย์ สูง 3 ชั้น ปลูกติดกันหลายหลัง โดยต้นเพลิงเกิดขึ้นที่บริเวณห้องหัวมุม เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้เร่งฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลาม โดยพบว่า ต้นเพลิงที่เกิดขึ้นทำเป็นโกดังเก็บวัสดุอุปกรณ์เสริมความงาม จำนวนมาก โดยด้านหน้ามีทั้งหมด 7 คูหา และด้านหลังอีก 4 คูหา ซึ่งเพลิงได้ไหม้ทั้งหมด รวม 11 คูหา โดยนอกจากนี้ยังมีรถที่จอดอยู่ด้านในเสียหายอีกจำนวน 4 คัน โดยค่าเสียหายประมาณ 50 ล้านบาท

นายสุนทร โชคธนอนันต์ อายุ 53 ปี กรรมการชุมชน กล่าวว่า ต้นเพลิงเกิดจากร้านห้องหัวมุม โดนตอนที่มาถึง ไม่มาคนอยู่ภายใน มีแต่เพื่อนบ้านยืนอยู่ โดยตอนแรกไฟไหม้เพียง 2 คูหา ก่อนที่จะลามไปทั้งหมดอย่างรวดเร็ว ส่วนสาเหตุนั้นก็ไม่ทราบว่าไหม้อย่างไรตรงไหน โดยคาดว่าน่าจะไหม้มาซักพัก ก่อนที่จะมีคนมาเห็น ก่อนที่จะได้รีบประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ รถดับเพลิงให้เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

พ.ต.ท. เกรียงไกร แสงยศ สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์  กล่าวว่า จากการสอบถามทางเจ้าของสินค้ากล่าวสั้นๆว่า ได้เช่าพื้นที่ทั้งหมดไว้เก็บสินค้า ประเภทอุปกรณ์เสริมความงามจำนวนมาก ซึ่งเป็นของร้าน champ beauty center โดยรายละเอียดนั้นทางเจ้าของจะขอเข้าให้การในภายหลัง ก่อนที่นนจะได้ทำการบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และจะได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ ศพฐ.เขต 1 เข้าตรวจสอบสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต่อไป 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"