'อาร์ต'รับเหนือความคาดหมาย ขึ้นแท่นผู้จัดละครทาง'ช่อง 3'


เพิ่มเพื่อน    

 

          อาร์ต-พนิตนาฏ ฉัตรวิไล ทายาทคนเก่งของนักแสดงรุ่นใหญ่ โฉมฉาย ฉัตรวิไล ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดละครกับทางช่อง 3  ในนาม ค่ายแฟมิลี่ พลัส กับผลงานละครเรื่องแรกที่มีชื่อว่า แก่นแก้ว ละครกลมกล่อมครบทุกอารมณ์ที่ดูได้ทุกเพศทุกวัย  

            “การที่ได้ทำงานเป็นผู้จัดละคร รู้สึกว่าเป็นสิ่งที่เหนือความคาดหมาย เป็นสิ่งที่ไม่เคยอยู่ในแผนการชีวิต เพราะว่างานผู้จัดเป็นงานที่ยากมากค่ะ เป็นงานที่รู้สึกว่าเกินกำลัง และสุดเอื้อมที่เราจะทำ เพราะว่าปกติเราสะดวกทำงานกับตัวเองมากกว่า หมายถึงงานพิธีกร หรือว่าถ้างานบริหารเราก็บริหารคน แต่พอได้มาทำแล้วก็รู้สึกฝึกตัวเองเยอะมากค่ะ เปลี่ยนเป็นคนละคนเลย อาร์ต 3 ปี ที่แล้วกับอาร์ตในตอนนี้

          ปกติอาร์ตจะเป็นคนจริงจัง ซีเรียส คิดเยอะ ใจร้อน พอทำงานละคร คุณแม่ก็บอกว่าต้องมีความสุขนะ ต้องสนุกนะ และโชคดีมากที่ได้ทีมงานเคมีเข้ากัน เพราะฉะนั้นเราก็จะไม่จมกับปัญหาค่ะ มีปัญหาอะไรเราก็ช่วยกันแก้ปัญหา และทุกวันที่เราเข้ากอง เราจะเข้ากองไปด้วยความสนุก สดใส สดชื่น เอนเนอจี้ดีๆ อยากให้นักแสดงมากอง อยากให้ทีมงานตื่นเช้ามาแล้วอยากเข้ามาทำงานกองนี้ การเป็นผู้จัดมันท้าทายกับตัวเองหลายอย่างมากเลยค่ะ และสิ่งที่ประทับใจมากคือความเป็นทีมเวิร์ค แก่นแก้ว มันก็ยังอยู่จนถึงตอนนี้ รู้สึกแฮปปี้มากกับทีมนี้

            อาร์ตชอบดูละครช่อง 3 ทุกเรื่อง และมีละครหลายเรื่องที่ทำให้เรารู้สึกประทับใจก็คือละครที่มีนางเอกแก่นๆ อยู่ในบ้านสวนบ้านไร่ และการที่จะทำละครสักหนึ่งเรื่องก็อยากให้ทุกคนดูได้เห็นธรรมชาติสวยๆ ความน่ารักของสัตว์ป่า ของเด็ก ของความเป็นครอบครัว ก็เลยหยิบเรื่องนี้ขึ้นมา จากบทประพันธ์เดิมใช้แค่เค้าโครง และเราก็นำมาปรับใหม่เกือบทั้งหมด คืออยากทำละครที่สนุก เพราะว่าเราทำแล้ว เราก็สนุกค่ะ”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"