รักสุกงอม'นิว ชัยพล'คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังรีเทิร์นกลับมาคบหากับแฟนสาวนอกวงการอย่าง เมษา กิตติมา อีกครั้ง ล่าสุดพระเอกหนุ่ม นิว-ชัยพล จูเลียน พูพาร์ต ที่กำลังจะมีผลงานซีรีส์พีเรียดฟอร์มใหญ่เรื่องแม่นากพระโขนง  ทาง ช่อง 9 MCOT HD  หมายเลข 30  ก็จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ ด้วยการคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศริมทะเล โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพขณะกำลังคุกเข่าสวมแหวนให้แฟนสาว พร้อมกับระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “Will you marry me?“

          โดยก่อนหน้านี้ หนุ่ม นิว ได้เปิดใจเรื่องความรักกว่า “ความรักผมตอนนี้ก็ดีครับ ถามว่าเป็นพรหมลิขิตไหม ถ้านิยามของคำว่าพรหมลิขิตมันเป็นแบบนั้นผมว่ามันก็น่าจะใช่ คือเราไม่ได้ทำอะไร พอมันมาถึงจุดๆ นึง อย่างบางช่วงตอนเลิกกันมันพยายามวิ่งหากันไหมมันมี แต่มันเหมือนเป็นความพยายาม แต่พอเราปล่อยให้มันเป็นไป เราทำตัวเองให้ดีที่สุด ให้พร้อมในด้านอื่นๆ  พอทุกอย่างมันลงตัว เมื่อถึงเวลาผมว่ามันจะกลับมามันจะเกิดขึ้นเอง ของผมมันก็เป็นแบบนั้น

            เรื่องความรักผมไม่ได้ปิดแต่ก็ไม่ได้เปิดขนาดนั้น ไม่ได้กลัวเรตติ้งตกอะไร ผมมองว่าเราเป็นคนปกติ ชีวิตทุกคนมันมีเรื่องความรักอยู่แล้วอยู่ที่ว่าคนๆ นั้นจะปิดหรือเปิด แต่ถ้าเราปิดแล้วมันเหนื่อยจะทำอะไรก็ไม่ได้จะไปไหนก็ไม่ได้ เราก็ต้องคิดถึงแฟนเราด้วยว่าเขาจะคิดยังไง ไม่รักเขาจริงเหรอหรือว่าอะไร ทำไมต้องปิด  ของผมมันแยกกัน งานเราก็ทำเต็มที่อยู่แล้ว อาชีพเราคือนักแสดง เผลอๆ สิ่งนี้มันทำให้เราแสดงดีขึ้นด้วยซ้ำ เพราะสบายใจ เพราะเรามีกำลังใจ มันทำให้งานเราไปข้างหน้าด้วยซ้ำ แต่ก็ไม่ได้เปิดแบบประกาศบอกทุกคนขนาดนั้น แค่ใครถามเราก็ตอบ ก็ใช้ชีวิตแบบคนอายุ 31 ใช้ชีวิตปกติครับ เราไม่ได้อยากหวือหวา ใช้ชีวิตปกติแล้วมันสบายใจมีความสุขพอแล้ว“

 

 

 

 

 

 ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม newcjp27


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"