ตัวเงินตัวทองพังรั้วจ้องเขมือบแมวเปอร์เซียที่อ่างทอง


เพิ่มเพื่อน    

4 มิ.ย.61-เจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ้งได้รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือจากนายกานต์นิธิ  สาพงษ์เอี่ยม อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 44 ถนนเทศบาล 7 ตำบลศาลาแดง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง มีตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่เข้าไปอยู่ภายในบ้านหลบซุกอยู่ที่บริเวณท่อระบายน้ำภายในห้องครัวบ้าน จึงไปตรวจสอบและช่วยเหลือ

โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านปูนชั้นเดียวปลูกอยู่ติดกันหลายห้องอยู่หน้าคลองลำท่าแดง มีรั้วโดยรอบบ้าน    ส่วนด้านหน้าบ้านมีกรงแมวเปอร์เซียอาศัยอยู่ภายในกรง จำนวน 5 ตัว ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่  ได้พบนายรณชัย   อินมั่น อายุ  29 ปี เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ตัวเงินตัวทองเข้าไปในบ้านเพื่อน   เล่าให้ฟังด้วยความระทึกว่า ขณะที่ตนเองเดินผ่านมา ได้ยินสุนัขเห่ากรรโชกเสียงดังจึงได้หันไปมองดูพบเห็นตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่ ทีแรกนึกว่าเป็นจระเข้พังรั่วเหล็ก ปรี่เข้าหากรงแมวพันธุ์เปอร์เซียที่เพื่อนบ้านเลี้ยงไว้ จึงหาไม้เพื่อเตรียมไล่ตัวเงินตัวทองหวั่นทำร้ายแมวของเพื่อนบ้าน ทำให้ตัวเงินตัวทองหนีไปซุกตัวติดอยู่ภายในท่อระบายน้ำภายในห้องครัว จึงโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ้งเข้าจับตัวเงินตัวทองขนาดความยาวกว่า 2 เมตร นำตัวไปปล่อยสู่แหล่งหากิน  ตามธรรมชาติห่างไกลบ้านเรือนประชาชนต่อไป
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"