'ทนายษิทรา'ข้องใจครูปรีชานำหลักฐานเท็จยื่นศาล


เพิ่มเพื่อน    

4 พ.ค.61-นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ทนายความของ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อดีตข้าราชการตำรวจ คู่กรณีนายปรีชา ใคร่ครวญ ข้าราชการครูแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี ในคดีสลากกินแบ่งรางสวัลที่ 1 มูลค่า 30 ล้านบาท โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว "ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ" ระบุว่า "วันนี้ครูปรีชาได้เสนอพยานหลักฐานบางอย่างซึ่งผมเห็นถึงพิรุธในทันทีที่ดูหลักฐานนั้น จึงขอศาลตรวจสอบพยานหลักฐานชิ้นนั้นในตอนบ่ายนี้เลย ว่าเป็นการนำพยานหลักฐานเท็จเข้าสู่กระบวนพิจารณาของศาลหรือไม่"

ก่อนหน้านี้ เวลา 09.00 น. วันเดียวกัน ที่ศาลจังหวัดกาญจนบุรี ศาลได้นัดไต่สวนมูลฟ้องในคดีหวย 30 ล้าน คดีอาญา หมายเลขดำ ที่ อ.1863/61 ตามที่นายปรีชา เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ร.ต.ท.จรูญ  ข้อหายักยอก รับของโจร และคดีแพ่งหมายเลขดำที่ พ.1230/60 และคดีเลขแดงที่ 484/61 ข้อหาละเมิดเรียกทรัพย์สินคืน ที่ศาลนัดไต่สวนคำร้อง ตามที่ครูปรีชา เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง หมวดจรูญ โดยมีคดีย่อยที่ ครูปรีชา ยื่นฟ้องศาลให้พิจารณา ทนายษิทรา ว่าละเมิดอำนาจศาล กรณีเผยแพร่ไฟล์ภาพคลิปเสียง โดยนำไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ด้วย

ทั้งนี้ นายษิทราเดินทางมาพร้อมกับทีมงานทนายความ โดยนำเอกสารหลักฐานบรรจุลังขนาดใหญ่ มามอบให้กับศาล ซึ่งในวันนี้ หมวดจรูญ ไม่ได้เดินทางมาด้วย มีเพียงบุตรสาวทั้งสองคนของ หมวดจรูญ มาแทน ขณะที่
ครูปรีชา พร้อมนายวรยุทธ บุญวงศ์ใส ทนายความส่วนตัว พร้อมทีมทนายความ เดินทางมานำเอกสารหลักฐานมาปึกใหญ่มาแสดง โดยมีน.ส.รัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น และน.ส.พัชริดา พรมตา หรือเจ๊พัช แม่ค้าลอตเตอรี่ ให้กำลังใจ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"