'มุมใหม่'เปิดภาพฟิตติ้ง'สร้อยนาคี'สุดทรงพลัง


เพิ่มเพื่อน    

 

          เปิดภาพฟิตติ้งสุดปัง ดูทรงพลัง  สำหรับบริษัท มุมใหม่ จำกัด ฝีมือกำกับของ อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ที่จัดฟิตติ้งละครใหม่ เรื่อง สร้อยนาคี ให้กับทางช่อง 7 เอชดี โดยปล่อยภาพฟิตติ้งนักแสดงนำ นาว-ทิสานาฏ  ศรศึก,บลิว-วรพล  จินตโกศล,การ์ตูน-ณัฐฌา  บุญปอง และ ดอม เหตระกูล  ซึ่งเป็นในลุคพีเรียดย้อนอดีตของเรื่อง ซึ่งด้านคอสตูมดีไซด์ของเรื่องบอกว่า เรื่องนี้การย้อนอดีตเป็นเมืองสมมุติซึ่งไม่ได้กล่าวว่าเป็นยุคไหน จึงมีการผสมผสานเรื่องการแต่งตัว และเป็นดีไซด์ที่จับมาแต่งเป็นสไตล์ที่ออกมาแล้วดูสวยงาม

          สร้อยนาคี เรื่องราวความรัก ความผิดหวัง ความแค้น โศกนาฏกรรมของความรักของนางนาคี ที่ยึดมั่นในความรัก รวมถึงความแค้นแบบข้ามภพข้ามชาติ นอกจากสไตล์พีเรียดย้อนอดีตแล้ว ยังมียุคปัจจุบัน ที่มีนักแสดงชั้นนำอีกมากมายในเรื่องอาทิ แคทรียา  อิงลิช, อานัส  ฬาพานิช, บิ๊ก-ณทรรศชัย  จรัสมาส, เฌอลีนน์  สตาฟฟี่,นุ๊ก- สุทธิดา  เกษมสันต์ ณ อยุธยา, มาริว-ภัทรพงศ์   เวศกามี, ทัช  ณ  ตะกั่วทุ่ง, กีต้าร์-ศิริพิชญ์  วิมลโนช, กบ-ปภัสรา  เตชะไพบูลย์, รอง   เค้ามูลคดี และนักแสดงอีกคับคั่ง ซึ่งแฟนๆ สามารถรอติดตาม ความเคลื่อนไหวของการถ่ายทำทาง Facebook Instagram : Ch7HD Drama Society และ บริษัท มุมใหม่ จำกัด และรอติตามชมได้ทางช่อง ช่อง 7 เอชดี กด 35


 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"