เปิดฉาก'แม่เบี้ย'อลังการ 'นาว'ใส่สร้อยเพชรงู 22 ล้าน


เพิ่มเพื่อน    

 

          เปิดฉากแรกของ แม่เบี้ย ละครฟอร์มใหญ่ของผู้จัด เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร บริษัทเอ.แอ็คท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับการแสดงโดย ผิน เกรียงไกรสกุล ก็จัดเต็มกับฉากใหญ่ ขนสร้อยเพชรงู จากบิวตี้ เจมส์ ราคา 22 ล้านบาท มาให้นางเอก นาว-ทิสานาฏ ศรศึก ใส่อวดโฉมเป็นครั้งแรก

          โดยเป็นงานเปิดอีเว้นท์การท่องเที่ยว ซึ่งเมขลา (นาว ทิสานาฏ ) และเพื่อนสาวบุษบา (ใจบัว ฮิดดิง) ได้ไปโปรโมทบริษัททัวร์ของตัวเองด้วย แต่ด้วยเหตุจำเป็น เมขลาต้องขึ้นเดินแบบแทนนางแบบที่มาไม่ได้ ในงาน ชนะชล (เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) นักธุรกิจชื่อดังมาร่วมงานด้วย รู้สึกประทับใจในตัวเมขลา แต่แล้วก็เกิดเรื่องเมื่อวิชชุดา(ฝ้าย-นิชานันท์ ฝั้นแก้ว) และน้องสาวณิณา(โม-อมีนา พินิจ) มาหาเรื่องอาละวาดในงานสาดน้ำใส่เมขลา ด้วยความหึงหวงพจน์ (โน้ต-วัชรบูลย์ ลี้สุวรรณ) คิดว่ามีความสัมพันธ์กับเมขลา จนพจน์ต้องมาลากตัวกลับบ้าน แต่วิชชุดาก็ไม่ยอมเลิกรา เดินตามเมขลาจะหาเรื่องอีก จนชนะชลต้องไปช่วยเมขลาซ่อนตัว

          ติดตามชมฉากใหญ่เปิดละคร แม่เบี้ย ตอนแรกได้ในวันอังคารที่ 27 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น.ช่อง 7HD กด 35

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"