เอาแล้ว 'ดร.นิว' ดัน 'ดร.อานนท์' เข้าสนามการเมือง นำการปฏิวัติรัฐสภา


เพิ่มเพื่อน    

19 มิ.ย.64 - ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ  หรือ "ดร.นิว" นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก มีรายละเอียดดังนี้

ถ้าวันนั้น ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ ยกมือขึ้นในรัฐสภา...

ผมเสียดายมาก วันที่ เบญจา แสงจันทร์ พรรคก้าวไกล นำงบประมาณต่างๆมายำแบบมั่วๆ แล้วโยนบาปให้สถาบันพระมหากษัตริย์อย่างไร้หลักการและความถูกต้อง ถ้ามี ดร.อานนท์ อยู่ในรัฐสภา ทุกอย่างมันคงจบตั้งแต่วันนั้น เมื่อ ดร.อานนท์ ยกมือขึ้น

เพราะ ดร.อานนท์เคยเปิดโปงการโกหกบิดเบือนลักษณะนี้ไว้ตั้งนานแล้วในหัวข้อ "การโกหกด้วยสถิติเรื่องภาษีกูและงบที่เกี่ยวกับสถาบันพระมหากษัตริย์" https://www.youtube.com/watch?v=WlV9hNlol1I

แต่พรรคก้าวไกลกลับนำข้อมูลดังกล่าวมาผลิตซ้ำ หลังจากที่เว็บไซต์ประชาไท ซึ่งรับเงินจากต่างชาติ ยุยงปลุกปั่นสร้างความแตกแยก แทรกแซงประเทศไทย เคยนำมาบิดเบือนให้ร้ายสถาบันฯ ผ่านการปั่นกระแสบิดเบือนในโซเชียลมีเดียมาก่อนแล้ว

ถ้า ดร.อานนท์ อยู่ในรัฐสภาวันนั้น จะเป็นวันที่ เบญจา แสงจันทร์ และ พรรคก้าวไกลตายหมู่กลางรัฐสภา กะลาแตกแบบฉิบหายวายวอดลงในที่สุด

การยกมือของ ดร.อานนท์ คงไม่ต่างจากการเบิกเครื่องประหาร แล้วตัดหัวเสียบประจานกลางรัฐสภา ต่อหน้าประชาชนคนไทยทั้งประเทศ

ผมขอเป็นกำลังใจและสนับสนุนให้ ดร.อานนท์ เสียสละตนเอง และก้าวสู่สนามการเมือง เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนครับ

ประชาธิปไตยจะสามารถเกิดขึ้นได้ เมื่อทุกคนพูดความจริง บนพื้นฐานของข้อมูลที่ถูกต้องและเป็นธรรม

รัฐสภาไทยจะเป็นประชาธิปไตยได้ เมื่อนักการเมืองหยุดนำการพูดในรัฐสภามาใช้รับรองเรื่องโกหกบิดเบือน สร้างความน่าเชื่อถือให้กับนิทานหลอกเด็ก แล้วนำมาขยายผลผ่านการปั่นกระแสบิดเบือนในโซเชียลมีเดียเพื่อสร้างความแตกแยก

รัฐสภาไทยต้องการคนอย่าง ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ Arnond Sakworawich เป็น "ผู้นำการปฏิวัติรัฐสภา" ไปสู่การพูดความจริงอย่างมีคุณภาพ เกิดประโยชน์ต่อประเทศชาติและประชาชนครับ

ประชาชนต้องการให้ ดร.อานนท์ เข้าไปเจาะกะลาชั่วๆในรัฐสภาครับ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"