แม่หนุ่มวัย 23 หัวใจวายเฉียบพลันคาสนามฟุตบอล ยันลูกเสียชีวิตไม่เกี่ยวดูบอลดึก


เพิ่มเพื่อน    

23 มิ.ย.64 - ผู้สื่อข่าวจังหวัดชลบุรีรายงานความคืบหน้าจากกรณีนายกฤตนัย ราศรีจันทร์ อายุ 23 ปี เสียชีวิตเพราะเส้นเลือดหัวใจตีบ ทำให้หัวใจล้มเหลวในระหว่างเล่นฟุตบอลออกกำลังกายกับเพื่อนๆ ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียมแห่งหนึ่งใน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่งานสวดพระอภิธรรมศพที่วัดเขาดิน ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งมีบรรดาครอบครัว ญาติพี่น้อง รวมถึงเพื่อนและที่รู้จักมักคุ้นกับนายปรีดา ราศีจันทร์ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลห้วยกะปิ ผู้เป็นบิดา และ นางมณีรัตน์ ราศรีจันทร์ ผู้เป็นมารดา และดำรงตำแหน่ง ผอ.รพ.สต.ห้วยกะปิ เดินทางมาร่วมฟังสวดพระอภิธรรมศพกันจำนวนมาก

นางมณีรัตน์ กล่าวว่า ผลการชันสูตรศพ ของ รพ.ชลบุรี หลังการผ่าชันสูตรศพอย่างละเอียด แพทย์ยืนยัน ระบุว่า กล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน จากเลือดแดงเลี้ยงหัวใจตีบ และฝังแทรกในชั้นกล้ามเนื้อหัวใจ โดยปกติน้องกฤต ผู้ตายร่างกายแข็งแรง ตื่นเช้า 7 โมง อาบน้ำทานอาหารแล้วไปทำงาน เป็นวิศวกรออกแบบของโรงงานแห่งนหนึ่ง ใน ต.เหมือง อ.เมืองชลบุรี ก็จะไม่ดูถ่ายทอดสดฟุตบอลทุกรายการ แต่จะชอบเปิดโทรศัพท์ดูไฮไลท์แทนเท่านั้น

โดยออกไปทำงาน 7 โมงครึ่ง กลับ 5 โมงเย็น แล้วก็จะนั่งคุยกับครอบครัว แล้วก็จะไปเล่นเกม พอประมาณ 4 ทุ่มก็จะนอน ตื่นเช้า 7 โมงเหมือนเดิม ทำงาน จันทร์-เสาร์ สรุปไม่ชอบดูฟุตบอลถ่ายทอดสด แต่จะดูไฮไลท์ฟุตบอลคู่ต่างๆในตอนเช้า ขนาดคุณพ่อชวนนั่งดูฟุตบอลก็ยังไม่ดูเลย แต่ชอบเตะฟุตบอลออกกำลังอยู่ประจำ

น้องเป็นคนแข็งแรง ปกติทุกอย่าง ไม่มีโรคประจำตัว ตนพาไปตรวจร่างกายเป็นประจำทุกปี  ซึ่งแพทย์ระบุยืนยันการเสียชีวิตด้วยโรคนี้ ซึ่งแพทย์บอกว่า โรคนี้มักจะเป็นกับผู้ที่สูงอายุมากกว่า 50 ปีขึ้นไป ซึ่งพบน้อยมากกับคนอายุน้อยอย่างน้องกฤต เพราะเส้นเลือดฝอยในหัวใจ เกิดตีบขึ้นมาอย่างเฉียบพลัน ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ขอยันยันว่า น้องไม่ได้เสียชีวิต เพราะมาจากนั่งดูถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร แต่มาจากเส้นเลือดหัวใจตีบเฉียบพลัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"