ฮือฮา! เจ้าหน้าที่กู้ภัยสาวต่อนั่งร้านจับงูเหลือมในที่สูง


เพิ่มเพื่อน    


25 มิ.ย.2564  ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่บริเวณที่โกดังโรงงาน  หมู่  2  ตำบลเทวราช  อำเภอไชโย จังหวัดอ่างทอง  พบคนงานได้นำยนต์กระบะ บรรทุกนั่งร้านเหล็ก3ชั้นมาวางเรียงต่อกันสูงกว่า8เมตร พร้อมใช้เครื่องมือเปิดเมทัลชีท  ด้านฝาข้างโกดัง พบว่ามีงูเหลือมตัวขนาดใหญ่ซุกซ่อน อยู่  ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยหญิงสาว ที่มีความชำนาญในการจับสัตว์เลื้อยคลาน ได้ปีนขึ้นนั่งร้านและทำการจับงูเหลือม ซึ่งใช้เวลาในการจับงู และการติดตั้งนั่งร้าน นานประมาณ 30 นาที  จึงขึ้นไปได้ใช้มือจับงูเหลือม ออกมาได้อย่างปลอดภัย พร้อมนำใส่ถุงผ้า ไปปล่อยคืนสูงธรรมชาติ  

ด้าน นางสาวรฐา ตะเพียนทอง เจ้าหน้าที่กู้ภัย เล่าให้ฟังว่า ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจับงูในที่สูง จึงได้เดินทางมาตรวจสอบ พบอยู่ในซอกเสาด้านบนโกดังโรงงาน สูงกว่า8เมตร หลังจากทางคนงานในโรงงานไปพบว่าว่ามีงูเหลือมตัวขนาดใหญ่ เลื้อยขึ้นไปกินนกพิราบ  แล้วแอบซุกซ่อนตัวอยู่ในซอกเสาโกดัง   ทางคนงานจึงได้นำรถยนต์บรรทุกนั่งร้านเหล็ก  มาทำการติดตั้งเพื่อสะดวก และความปลอดภัย  

ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย  ในการปีนขึ้นไปจับงูเหลือมที่อยู่บนที่สูงหลังจากการติดตั้งนั่งร้านเสร็จ ตนเองจึงปีนขึ้นไปด้านบน แล้วใช้มือจับไปที่หัวงูเหลือม พร้อมช่วยกับคนงานดึงตัวออกมา พบว่าเป็นงูเหลือมขนาดใหญ่  แต่ก็ยังสงสัยว่าเลื้อยขึ้นไปได้อย่างไร  พร้อมได้นำตัวลงมายังด้านล่าง และวัดความยาวได้ 3.05 เมตร กองเชียร์ที่คอยลุ้นในการจับงู ไม่พลาดนำตัวเลขความยาวของงูที่วัดได้ นำเสี่ยงดวง กันต่อไป 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"