'จตุพร' นัดมวลชนทุกวันเสาร์ ล้างคำปรามาสคนน้อยล้มบิ๊กตู่ไม่ได้


เพิ่มเพื่อน    

26 มิ.ย.64 - นายจตุพร พรหมพันธ์ แกนนำกลุ่มไทยไม่ทน ขึ้นปราศรัยในเวทีไทยไม่ทน ฯโดยระบุว่า  หลายคนกำลังปรามาสว่าเรากำลังทำในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ และเป็นสิ่งชำรุดทางประวัติศาสตร์ จึงต้องต้องแสดงออกให้เขาเห็นว่าพลังการต่อสู้ของประชาชนจะเป็นไปได้  อาจเป็นเพราะว่าคนไทยเดือดร้อนจนเคยชินและไม่รู้ว่าจะลุกขึ้นมาสู้อะไรกับคนที่ไร้ประโยชน์อย่างเช่น พลเอกประยุทธ์  ขณะนี้ตนมีอิสรภาพจำกัดคงสามารถสู้ได้แค่รอบเดียวเท่านั้น เพราะมีความพยายามที่จะเอาอิสรภาพตนไปอีกครั้ง แต่สุดท้ายก็อยู่ที่พี่น้องประชาชนว่ามีความเชื่อมั่นและศรัทธากับการต่อสู้หรือไม่  จึงขอให้วันเสาร์หน้าพี่น้องประชาชนเดินทางมาร่วมชุมนุมเพิ่มเป็นเท่าตัว โดยเสาร์ถัดไปเพิ่มไปอีกเท่าตัว เชื่อว่าไม่เกินสามเดือนประยุทธ์ต้องออกไปแน่ 

“พฤษภา 35 เริ่มที่หน้าสภาฯคนน้อยกว่านี้ แต่จากนั้นก็เพิ่มจำนวนมากขึ้นและสามารถจัดการเผด็จการได้ใน 47 วันขอส่งเสียงไปยังพี่น้องที่อยู่ที่บ้าน และ ขอบคุณพี่น้องที่ต่อสู้ในสงครามโซเชียลมีเดีย และขอขอบคุณรุ่นใหม่ที่มาร่วมกันเป็นจำนวนมากในวันนี้ ขอคำสัญญาว่าในแต่ละเสาร์เราพบกันจนกระทั่งคนมามืดฟ้ามัวดินถึงวันนั้นเราจะไม่กลับอีกเลยจนกว่าพลเอกประยุทธ์จะออกจากทำเนียบ ตอนนี้เราไม่มีความจำเป็นต้องกดดันตัวเอง เพราะสงครามยังไม่จบ วันนี้แค่พี่น้องประชาชนลุกขึ้นมาแสดงให้คนที่ดูถูกหยามเหยียดให้เห็นว่าเราทำได้  ก็เพียงพอแล้ว และผมพร้อมพูดคุยกับทุกฝ่าย ยอมทุกกรณี และจับมือกับทุกคน ไม่ว่าจะชอบหรือไม่ชอบผมก็ตาม ใครไม่เอาประยุทธ มาทางนี้มาร่วมมือกัน” 

นายจตุพร กล่าวว่า อยากให้ประชาชนร่วมลงชื่อเรียกร้องรัฐธรรมนูญฉบับประชาชน และสร้างฉันทามติในการไล่พลเอกประยุทธ์ เมื่อไล่พลเอกประยุทธ์สำเร็จ ก็ต้องกำหนดว่าคนที่จะมาเป็นนายกฯ คนใหม่ ต้องทำอะไรในระยะเวลาเท่าไหร่ ทั้งเรื่องการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ การแก้ไขรัฐธรรมนูญฉบับประชาชนภายในระยะเวลากี่เดือน ซึ่งฉันทานุมัติของประชาชนจะเป็นคนกำหนดอนาคตประเทศนี้  และ ส.ว.ก็ต้องกลับหลังหันมาสนับสนุนเพราะไม่สามารถฝืนความต้องการของประชาชนได้   จึงขอให้เชื่อมั่นสิ่งที่เราต่อสู้จะเป็นไปได้ ถ้าหัวใจเราไม่ยอมจำนนต่อระบอบประยุทธ์ก็ต้องมาเจอทุกวันเสาร์  ที่บริเวณสะพานผ่านฟ้า 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"