ผงะ!เจอยาไอซ์ซุกถุงชา6กก.ลอยติด‘เกาะพยาม’


เพิ่มเพื่อน    

30 มิ.ย.64 – พล.ร.ท.เชิงชาย ชมเชิงแพทย์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 3 ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลภาค3 (ศรชล.ภาค3)  เปิดเผยว่า  เมื่อคืนวันที่ 29 มิ.ย.ได้รับรายงานจาก  น.อ.เพชรัตน เทียนจันทร์ รอง ผอ.ศรชล.จังหวัดระนองมอบหมายให้ ร.อ.พงศธร กือเย็น  ผู้ควบคุมเรือ ต.232ประสานการปฏิบัติร่วมกับ ศปชล.ทม. ฉก.ร.25, ตม.จังหวัดระนอง, สภ.ปากน้ำ จังหวัดระนอง และฝ่ายปกครอง อ.เมืองระนอง ปฏิบัติภารกิจแบบบูรณาการร่วม กรณีที่หน่วยงานฝ่ายความมั่นคง จังหวัดระนอง ได้รับแจ้งจาก นายมินทูน อายุ 52 ปี ชาวเมียนมา ซึ่งเป็นผู้ดูแลท่าเรือไปเกาะพยาม (เก่า) ตั้งอยู่ในพื้นที่ตลาดนัดวันเสาร์ ม.5 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จังหวัดระนอง (พิกัด แลต 9 องศา 57 ลิปดา 00 ฟิลิปดา, ลอง 98  องศา 36  ลิปดา 07ฟิลิปดา) ว่าพบถังน้ำสีฟ้า แบบปิดฝาและภายในถังน้ำมีวัตถุลักษณะคล้ายถุงบรรจุถุงชา 6 ถุง จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบ ดังนั้น เจ้าหน้าที่จึงได้สนธิกำลังเข้าทำการตรวจสอบ

จากการตรวจสอบพบว่าวัตถุที่บรรจุอยู่ในถุงดังกล่าวเป็นยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) จำนวน 6 ถุงๆ ละ 1 กิโลกรัม น้ำหนักรวม 6 กิโลกรัม จึงได้ทำการอายัดของกลางส่ง สภ.ปากน้ำ ระนอง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนนทางกฎหมายต่อไป
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"