‘เรย์ แมคโดนัลด์’สวมบทไกด์พาชมสถาปัตกรรมสวยงามใน‘ตึกเก่าเล่าเรื่อง’


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นอีกหนึ่งรายการใหม่ของทางช่อง ทรูวิชั่นส์ ซึ่งจะพาคุณผู้ชมที่ชื่นชอบเกี่ยวกับความสวยงามของสถาปัตยกรรมต่างๆ ในเมืองไทย ให้ได้อิ่มตา อิ่มใจ และรับรู้ถึงที่มาที่ไปกับความงดงามของสิ่งก่อสร้าง โดยงานนี้ เรย์ แมคโดนัลด์ จะมารับหน้าที่ไกด์สุดคูล พาผู้ชมทุกท่าน ให้ได้ไปตื่นตา ตื่นใจกับความงดงามเหล่านั้น

          การเดินทางในครั้งแรกนี้ ไกด์คนเก่งของเรา จะพาทุกคนเดินทางสู่คาเฟ่สุดชิค แห่งแรกของประเทศไทยที่มีชื่อว่า คาเฟ่นรสิงห์ ซึ่งมาพร้อมกับสถาปัตยกรรมตะวันตกที่สวยงามเหมือนอย่างที่เราเคยเห็นในละครพีเรียด นอกจากนั้น เรย์ ยังพาเดินชมความสวยงามของโรงแรมชั้นหนึ่งในเอเชียตะวันตกเฉียงใต้ ซึ่งตั้งอยู่ในพระราชวังพญาไท ที่เดียวกับ คาเฟ่นรสิงห์ นั่นเอง

          สามารถติดตามชมความสวยงดงามของสถาปัตยกรรมต่างๆได้ในรายการ ตึกเก่าเล่าเรื่อง ทาง ทรูวิชั่นส์ ช่อง True Inside HD  (113/335/38)  และยังสามารถติดตามได้ทางแอป True ID (ทรู ไอดี) ทุกวันเสาร์ เวลา 21.00 น.เริ่ม 10 กรกฎาคมนี้

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"