'หน้าใหม่เพื่อไทย'ไล่'ลุงตู่'ออกไป!ให้'พี่โทนี่'นายก work from ดูไบ แทน


เพิ่มเพื่อน    

13 ก.ค.64-      น.ส.กิตติ์ธัญญา วาจาดี ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ตามที่ได้เคยเตือนพลเอกประยุทธ์ ให้เปิดใจรับฟังคำแนะนำของกลุ่มคนต่างๆ เพื่อนำมาพิจารณาแก้ไขปรับปรุงการบริหารจัดการ พรรคเพื่อไทยที่เสนอแนะแนวทางแก้ไขมาโดยตลอด แต่กลับไม่เปิดใจรับฟัง ทำตัวเหมือนน้ำเต็มแก้ว ทั้งที่พลเอกประยุทธ์ มีความรู้ในด้านต่างๆค่อนข้างจำกัด แถมยังรวบอำนาจทุกอย่างมาอยู่ที่ตัวเอง แทนที่จะกระจายอำนาจ พลเอกประยุทธ์ บริหารประเทศล้มเหลวแทบทุกระบบ จนทำให้ประเทศไทยกลายเป็นรัฐล้มเหลวไปแล้ว ทิศทางอนาคตก็มีแต่จะมืดมน การระบาดของโควิดจะไม่หยุด คนเจ็บและคนตายจะเพิ่มขึ้นอีกมาก จากการบริหารวัคซีนที่ล้มเหลว อีกทั้งภาวะเศรษฐกิจที่แย่อยู่แล้วก็จะยิ่งย่ำแย่ลงอีก พลเอกประยุทธ์ไม่มีทางฟื้นเศรษฐกิจได้ ประชาชนจะเจ็บป่วยล้มตายและอดอยาก จากผู้นำที่ขาดความรู้ความสามารถเป็นผู้นำที่พิการทางความคิดอย่างแท้จริง

ความล้มเหลวทุกด้านจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รัฐบาลที่เปรียบเหมือนเรือลำใหญ่กำลังจะอับปางลงในไม่ช้า เพราะมีปัญหาการบริหารที่เปรียบเหมือนสนิมเกาะกิน และ มีรูรั่วเต็มไปหมด ไม่มีทางที่จะอุดรูรั่วได้อีกแล้ว ไม่สามารถประคองเรือให้ลอยลำต่อไปได้แล้ว รอวันที่จะจมดิ่งไปเรื่อยๆ เพราะประชาชนเกลียดชัง และ ต่อว่าตลอด แม้แต่กลุ่มดาราที่เคยเชียร์ก็ออกมาด่ากันแล้ว พลเอกประยุทธ์จะฝืนอยู่ต่อไปเพื่ออะไร ทั้งที่จะมีแต่ความล้มเหลวเพิ่มขึ้นรออยู่ข้างหน้า พวกที่อยู่ในเรือไม่ว่าจะเป็น พรรคร่วมรัฐบาล 250 สว. รวมถึง ข้าราชการประจำ ก็ควรจะต้องโดดออกจากเรือได้แล้ว จะยอมจมน้ำตายพร้อมเรือที่ล่มกันหรือ เพราะประวัติศาสตร์จะจารึกกลุ่มคนทั้งหมดนี้ที่ทำให้ประเทศและประชาชนเจ็บป่วยล้มตายและลำบากทุกข์ทรมานจากพิษเศรษฐกิจ

ในขณะที่พลเอกประยุทธ์ล้มเหลวลงเรื่อยๆ ประชาชนได้พยายามมองหาความหวัง โดยเป็นจังหวะที่พี่โทนี่ในคลับเฮ้าร์ได้ออกมาแสดงวิสัยทัศน์เป็นที่ถูกใจและโดนใจคนเป็นจำนวนมาก พอมีกระแสอยากให้พี่โทนี่กลับมาหรือถ้ามาไม่ได้ก็ให้เป็นนายก work from ดูไบ ก็ปรากฏเป็นข่าวกระจายไปอย่างมาก ประชาชนอยากเห็นพี่โทนี่มาช่วยบริหารประเทศไทยในช่วงนี้ เพื่อให้ประชาชนรอดกันได้ เพราะจากฝีมือการบริหารที่เป็นอยู่ น่าจะเป็นไปตามแฮทแท็กที่นักศึกษามีวิสัยทัศน์บอกไว้ล่วงหน้าที่ว่า #ผนงรจตกม และคงจะตายกันหมดจริงๆ ไม่ตายด้วยพิษไวรัสโควิดก็ตายเพราะพิษเศรษฐกิจ

น.ส.กิตติ์ธัญญากล่าวว่า พลเอกประยุทธ์ต้องสำนึกได้แล้วว่า ไม่สามารถที่จะบริหารประเทศได้ต่อไป รัฐนาวาพลเอกประยุทธ์ไปต่อไม่ได้แล้ว รอวันที่จะอัปปางเท่านั้น ยิ่งอยู่นานคนยิ่งไล่ ไม่ได้มีความสามารถความสามารถที่จะนำพารัฐนาวาฝ่าคลื่นโควิดไปได้ ทุกคนต้องสละเรือแล้ว ยิ่งอยู่ต่อไปทุกคนจะจมน้ำตายกันหมดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และจะพาประเทศและประชาชนพลอยจมน้ำไปด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"