‘จ๊ะ อาร์สยาม’โพสต์เดือดเอาเรื่องเพจแอบอ้าง


เพิ่มเพื่อน    

 

          แม้จะเป็นสาวสวยใจดีทำบุญปล่อยนกปล่อยปลามาตลอด แต่เมื่อถูกเพจหลอกลวงแอบอ้างเอารูปตัวเองไปใช้โดยไม่มีการขออนุญาติ ทำเอาลูกทุ่งสาวเซ็กซี่อย่าง จ๊ะ อาร์สยาม เจ้าของเพลงแรง ดีออก ถึงกับออกอาการฉุนขาด โพสต์เดือดเตือนเพจดังกล่าวผ่านเฟสบุ๊ค @นงผณี มหาดไทย โดยมีข้อความว่า

             “หยุดหากินด้วยวิธีนี้ได้แล้ว และหยุดเอารูปตรูไปหากินด้วย อย่าให้ถึงกับต้องแจ้งความเนอะ ใครติดต่ออีเพจนี้ได้ บอกมันที #ตรูไม่โอเคอย่างแรง” พร้อมแคปเจอร์ภาพที่เพจดังกล่าวแอบนำรูปขอเธอที่ถือก้อนเงินปึกใหญ่ กับข้อความเชิญชวนประมาณว่าอยากมีเงินเข้าบัญชีมาทำงานกับเราสิคะ 1 โพส 100 / 10 โพส 1000 รายได้วันละ 400-800 บาท

            ล่าสุดสาวจ๊ะ ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ควันออกหูเลยค่ะ ไม่ใช่ครั้งแรกนะคะที่จ๊ะถูกเอารูปไปใช้หลอกลวงคนอื่นแบบนี้ เพราะมีแฟนคลับส่งข้อความมาถามว่า หนูสมัครไปแล้วนะคะ แต่ติดต่อเพจไม่ได้ พี่จ๊ะติดต่อได้ไหมคะ อ้าวเราไม่รู้เรื่องเลย ตอนแรกก็ส่งข้อความเตือนไปนะคะ นางก็ตอบกลับมาว่า ไม่รู้เรื่องจริงๆ ค่ะ เพราะเป็นรูปในกลุ่ม ตอบมาแบบนี้ ก็เดือดสิคะ คุณเล่นเอารูปเราไปหลอกลวงคนอื่นแบบนี้ใช้ได้ยังไง”
            ปรึกษาผู้ใหญ่ที่ อาร์สยาม เหมือนกันค่ะ เพราะไม่อยากให้มีใครถูกเพจพวกนี้หลอกลวงเสียเงินเสียทอง คิดว่าเราควรจัดการให้เด็ดขาด ก่อนที่จะไปทำบุญที่ฮ่องกงในวันที่ 13-15 มิถุนายน นี้ค่ะ ช่วงนี้มีเรื่องราววุ่นวายมากมาย อย่างที่โดนใช้รูปไปแอบอ้างนี่ก็เหมือนกัน ไม่ชอบเลย รู้สึกว่าไม่ใช่แค่เราที่ถูกละเมิดสิทธิ์ แต่มันกระทบกับคนอื่นๆ ด้วย ถ้าเขาหลงเชื่อ ก็เลยอยากไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลเผื่ออะไรจะดีขึ้นค่ะ”

 


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"