‘แพ็กกี้ สกลนรี’ส่งเพลง‘จบฮัก (ฉบับควายๆ)’ให้ผู้ชายผิดสัญญา


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นศิลปินดาวรุ่งของ “แกรมมี่โกลด์” ที่กำลังมีผลงานมาแบบต่อเนื่อง สำหรับ “แพ็กกี้ สกลนรี” สาวน้อยมากความสามารถจากจังหวัดสกลนคร ที่เคยมีผลงานมาหลากหลาย อาทิ เพลง “ผู้บ่าวรถแห่แหย่ลูกสาวเจ้าภาพ” ที่ร้องคู่กับ “มนต์แคน แก่นคูน” หรือจะเป็นนางเอก MV “สิเอาผู้นี้” ของ “ลำเพลิน วงศกร” และก่อนหน้านี้กับเพลงจังหวะน่ารักๆ พอให้ได้โยกตามกับ “ญาอ้าย” ที่แฟนๆได้เห็นลีลาการเต้นของสาวน้อยแพ็กกี้ซึ่งถือว่าน่ารักสดใสไม่เบาเลยทีเดียว วันนี้ “แพ็กกี้ สกลนรี” ขอส่งเพลงอกหัก ซึ้งๆเนื้อหาประชดประชัน ชื่อเพลงฟาดๆกับ  “จบฮัก(ฉบับควายๆ)” ที่บอกเล่าถึงความรักที่ไปต่อไม่ได้ เพราะมีอีกคนที่ทำผิดสัญญา แค่ฟังชื่อเพลงก็น่าสนใจแล้ว สำหรับใครมีกำลังเผชิญความรักแบบนี้อยู่รับรองว่าโดนใจเต็มๆแน่นอน

          แพ็กกี้ สกลนรี เผยว่า “เพลงนี้ “จบฮัก (ฉบับควายๆ)” เป็นใหม่ล่าสุดของหนู เพลงนี้เป็นอีกเพลงที่ต้องทำอารมณ์ในการร้องมากเลยค่ะ ด้วยเนื้อหาตรงๆของเพลงแพ็กกี้เชื่อว่าน่าจะตรงกับชีวิตรักของหลายๆคนแน่นอน ส่วนบรรยากาศการถ่าย MV ก็สนุกสนานมากค่ะ มีทั้งฉากรักกันหวานๆ ฉากร้องไห้ ก็ท้าทายดีค่ะ แพ็กกี้ก็ขอฝากเพลงนี้ และอยากให้แฟนๆลองเข้าไปชม MV “จบฮัก(ฉบับควายๆ)” ได้แล้วตอนนี้ที่ช่องยูทูบ Grammy Gold Official ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้แพ็กกี้ด้วยนะคะ

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"