‘ผู้พันเบิร์ด’จัดหนักล้างบางอิทธิพลเถื่อน


เพิ่มเพื่อน    

 

          กลับมาเพิ่มดีกรีความมันส์ยิ่งขึ้น สำหรับซีรี่ส์ ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน  ทางช่องโมโนทเวนตี้ไนน์ งานนี้หนึ่งในผู้จัดและนักแสดงนำอย่าง ผู้พันเบิร์ด-พันเอกวันชนะ สวัสดี ขอจัดหนักจัดเต็มในบท รองเผด็จ นำทีมล้างบางอิทธิพลเถื่อนพร้อมปราบปรามยาเสพติด

          “สำหรับซีซั่นนี้รับบทรองเผด็จนะครับ เข้ามาสู่การปราบปรามยาเสพติดเต็มตัว จัดการกับอิทธิพลเถื่อนต่างๆ ถ้าพูดถึงความเข้มข้น รูปแบบความเข้มข้นของตัวละครมันเปลี่ยนไป ตัวละครใหม่เข้ามา ส่วนตัวละครเดิมถ้าใครดูในซีซั่นที่หนึ่ง มันมีการพัฒนาของตัวละครยิ่งขึ้น โดยรวมบทรองเผด็จไม่ยาก แต่ยากแต่ละตอนมากกว่า สำหรับเรื่องนี้ ผมแบ่งเป็นสองส่วน ส่วนเนื้อหาสาระกับส่วนบันเทิง เนื้อหาสาระเราจะเห็นการดำเนินไปของขบวนการยาเสพติด การมีกระบวนการยังไงบ้าง เพราะถ่ายทอดออกมาของตำรวจยังไงบ้าง แล้วก็ความสัมพันธ์พ่อแม่ลูก เพื่อนร่วมงาน การหักหลัง ที่เกิดขึ้นในสังคมมันเป็นข้อคิดได้            

          ในส่วนของความบันเทิงในเรื่องของแอ็คชั่น ดราม่าชีวิต เราก็ติดตามได้ความบันเทิงไปด้วย การจัดแสงที่สวยงาม ที่มีละเอียดแสงสวยมาก มันเหมือนฮอลลีวูดทำ เพราะฉะนั้นผมบอกได้เลยว่าของไทยเราไม่แพ้ต่างชาติ แอ็คชั่นที่ใส่ลงไปมีกลิ่นของความดราม่าลงไปด้วย ฝากติดตามซีรี่ส์ตี๋ใหญ่ 2 ดับเครื่องชน ด้วยนะครับ ทางโมโนทเวนตี้ไนน์ครับ เริ่มอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย.นี้”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"