หนุ่มโรงงานพ่ายรักถ่ายคลิปผูกคอตัวเองดับอนาถคาห้องน้ำ!


เพิ่มเพื่อน    

9 มิ.ย.61 - เวลา 22.30 น.คืนที่ผ่านมา ร.ต.อ.กุลธวัช รวมจิตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตายภายในห้องเช่าเลขที่ 66 / 5 หมู่ 1 ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรมรุดไปชันสูตรพลิกศพ โดยมีญาตินายดิเรกยืนร้องไห้ด้วยความเสียใจ

สอบถามนายสมนึก แก้วมน อายุ 46 ปี หัวหน้างาน บริษัท มิโน่ ไทยแลนด์ จำกัด ผลิตอะไหล่รถยนต์ บอกว่า ผู้ตายทำงานที่เดียวกัน ตนจะมาคุยด้วยทุกวัน เขามีปัญหาชีวิตเรื่องแฟนเขาที่แยกกันอยู่ได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว เขาบอกเครียดมาก เมื่อวานเย็นนี้ไม่ได้มาเรียกคุยด้วย แล้วตอนเช้าก็ยังเห็นรถจอดอยู่ กระทั่งตนเลิกงานตอนเย็นวันนี้มาเรียกไม่ได้ยินเสียงตอบรับจึงงัดหน้าต่างเข้าไปดูก็พบว่าผูกคอตัวเองเสียชีวิตแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ให้กู้ภัยฯนำศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนเสียชีวิต ผู้ตายคือนายดิเรก ลามคำ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 121 หมู่ 9 ต.นาม่อง อ.กุดบาก จ.สกลนคร ได้ใช้โทรศัพท์ถ่ายวีดีโอเดินร้องไห้ พร้อมคำพูดว่า “ข่อยมันบาปหลาย ขอโทษอีพ่ออีแม่ ข่อยมันบาป ข่อยจะไปแล้ว ปวดหัวปวดสมองหลายๆ”  แล้วเอาโทรศัพท์มาวางโดยหัวหน้ากล้องไปทางห้องน้ำ จากนั้นก็เดินไปที่สายไฟฟ้าสีดำที่มีการผูกเอาไว้ก่อนแล้ว ยกมือไหว้แล้วเอาสายไฟมาใส่ที่คอ ก่อนที่จะทิ้งตัวลงมาขายังยันพื้นถึง นายดิเรก พยายามดิ้นใช้มือแกะเชือกออกแต่ด้วยน้ำหนักตัวทำให้สายไฟรัดคอแน่นมาก จนหมดลมหายใจแน่นิ่งไปก่อนจะเสียชีวิตในที่สุด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"