ปรับตัวยุคโควิด'ช่อง 7HD'ชวนร่วมสืบสานพระพุทธศาสนาวิถีใหม่


เพิ่มเพื่อน    

 

          ช่อง 7HD ขอเชิญชวนร่วมสืบสานพระพุทธศาสนาเนื่องในวันเข้าพรรษา ตามวิถีใหม่ให้สอดคล้องกับพรก.ฉุกเฉิน ไปกับกิจกรรม วิธีสร้างบุญวิถีใหม่ สไตล์คุณ ทั้งช่องทางโซเชียล Facebook /IG : CH7HD หรือทางหน้าจอในรายการสนามข่าว 7 สี ระหว่างวันที่ 19-25 กรกฎาคมนี้

          ชัยอนันต์ ปันชู ผู้ประกาศรายการ สนามข่าว 7 สี และคอลัมน์ กล้าลอง กล้าลุย เผย “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดระลอกใหม่ ทำให้เรายังต้องระมัดระวังอย่างสูงสุด แต่พุทธศาสนิกชนสามารถร่วมสืบสานพระพุทธศาสนา เนื่องในวันสำคัญต่าง ๆ ได้ด้วยรูปแบบวิถีใหม่ผ่านช่องทางออนไลน์ ช่อง 7HD จึงขอเชิญชวนทุกคนมาแชร์ไอเดียแนวคิดการทำความดี เนื่องในวันเข้าพรรษาในกิจกรรม “วิธีสร้างบุญวิถีใหม่ สไตล์คุณ”

          โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ง่าย ๆ ผ่านช่องทางโซเชียลเฟซบุ๊ก (Facebook) และ อินสตาแกรม (IG) : CH7HD ระหว่างวันที่ 19-25 กรกฎาคม หรือจะร่วมสนุกทางหน้าจอในรายการสนามข่าว 7 สี วันที่ 22-23 กรกฎาคมนี้ หากข้อความใดโดนใจได้รับการคัดเลือก จะได้รับของขวัญพิเศษจากช่อง 7HD มาร่วมกันสืบสานพุทธศาสนาภายใต้วิถีใหม่ด้วยกันนะครับ”

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"