'เกรท วรินทร'พาเที่ยวงานมหกรรมส่งเสริมอาชีพคนพิการ


เพิ่มเพื่อน    

 

          สมาคมสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงานมหกรรมส่งเสริมอาชีพคนพิการประจำปี 2563 โดยการสนับสนุนจากโครงการสลากการกุศล เพื่อสร้างโอกาสและส่งเสริมอาชีพให้คนพิการทั่วประเทศ ได้นำผลิตภัณฑ์มาแสดงและจำหน่าย ณ ฮอลล์5-6ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยได้รับเกียรติจาก พลตรีหญิง คุณหญิงอัสนีย์ เสาวภาพ ประธานสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ เป็นประธานเปิดงาน

            โดยพระเอกหนุ่ม เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ มาร่วมงานพร้อมสร้างสีสันโชว์ร้องเพลงบนเวทีและพาเที่ยวชมการออกร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ สินค้า จำหน่ายอาหาร จัดทำโดยคนพิการ การสาธิตการจัดทำผลิตภัณฑ์ต่างๆ และอุดหนุนสินค้าจากคนพิการ พร้อมกล่าวว่า

          “สำหรับการจัดงานมหกรรมส่งเสริมอาชีพคนพิการ ประจำปี 2563 ซึ่งจัดเป็นครั้งที่2 แล้ว ถือว่าเป็นจุดศูนย์รวมให้คนพิการทั่วประเทศ ได้พบปะแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ในด้านการประกอบอาชีพซึ่งกันและกัน ซึ่งถือว่าเป็นการสร้างกำลังใจ รอยยิ้ม และความหวังให้พวกเขาด้วยการอุดหนุนสินค้าต่างๆ ภายในงานซึ่งในปัจจุบันมีคนพิการเป็นจำนวนมาก ที่มีความพยายาม และมีศักยภาพในการประกอบอาชีพ สามารถผลิตงานฝีมือต่าง ๆ ได้อย่างดีเยี่ยมอยากให้คนไทยทุกคนได้สนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของผู้พิการที่จัดขึ้นในครั้งนี้ และครั้งต่อๆ ไปด้วยครับ”

          นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมบนเวทีมากมายเช่น การแสดงของคนพิการ การแสดงมินิคอนเสิร์ตของศิลปิน นักร้อง นักแสดง อาทิ เจนนิเฟอร์ คิ้ม,ว่าน ธนกฤต,ต่าย อรทัย ,น้องเอิงเอย,เตวิชญ์,ยิ่งยง ยอดบัวงาม,ฮาย อาภาพร และไตรภพ ลิมปพัทธ์ เป็นต้น รวมทั้งการแสดงของวงดนตรีและนักร้องจากสมาคมนักร้องแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารีวงดนตรีนักร้อง จาก กรมดุริยางค์ทหารบก ทหารเรือ ทหารอากาศ และสำนักงานตำรวจแห่งชาติฯลฯ

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"