“ชินวะ”ผนึกพันธมิตรผุดโครงการเร็น สุขุมวิท 39


เพิ่มเพื่อน    

ชินวะ เดินหน้าพัฒนาโครงการใหม่ต่อเนื่อง ล่าสุดร่วมมือพันธมิตรอสังหาริมทรัพย์ จัดตั้งบริษัท ชินวะ เอส 39 จำกัด ลงทุนพัฒนา”เรน สุขุมวิท 39”มูลค่ากว่า 2,600 ล้านบาท 

11 มิ.ย. 61 นายวิชัย จุฬาโอฬารกุล กรรมการบริหาร บริษัท ชินวะ เรียลเอสเตท (ไทยแลนด์) บริษัทในเครือชินวะกรุ๊ป เปิดเผยว่า กลุ่มชินวะกรุ๊ป มีแผนพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยโดยได้ร่วมลงทุนกับพันธมิตร 3 บริษัท จัดตั้งบริษัท ชินวะ เอส 39 จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียน 600 ล้านบาท ซึ่งมีสัดส่วนการถือหุ้น ซึ่งแบ่งเป็น บมจ.พรีบิลท์ เป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้าง 49% กลุ่มชินวะกรุ๊ป ประเทศญี่ปุ่น 26% และ บริษัท พรีแซนส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด 25% ซึ่งบริษัทตั้งเป้ามีแผนพัฒนาโครงการใหม่ปีละ 1-2 โครงการ มูลค่าประมาณ 4,000-5,000 ล้านบาทต่อปี และมีแผนพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่องในทุกรูปแบบ

“การร่วมลงทุนของ 3 บริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่จากไทยและประเทศญี่ปุ่นในครั้งนี้ ได้มีการนำจุดแข็งของแต่ละบริษัทมาพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพ โดยบริษัทพรีบิลท์ จะเป็นผู้ก่อสร้างโครงการ ขณะที่กลุ่มชินวะกรุ๊ป ได้นำนวัตกรรมในชื่อ”รูเนะสุ”เข้ามาใช้ภายในโครงการ ส่วนบริษัท พรีแซนส์ คอร์ปอเรชั่น จะเป็นผู้ทำการตลาดและนำโครงการไปทำการตลาดที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย อย่างไรก็ตามในปี 2561-2562 นี้บริษัทยังคงมีนโยบายในการพัฒนาโครงการใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการขายนวัตกรรม”รูเนะสุ”ไปยังหัวเมืองใหญ่ภายในประเทศและภูมิภาคอาเซียนอีกด้วย”นายวิชัย กล่าว 

อย่างไรก็ตามนอกเหนือจาการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมแล้วบริษัทยังมีแผนพัฒนาโครงการแนวราบในอนาคตเพิ่มเติมอีกด้วย สำหรับในปี 2561 นี้บริษัทได้พัฒนาโครงการ เร็น สุขุมวิท 39 เป็นคอนโดมิเนียมหรู บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ บนถนนสุขุมวิท ซอย 39 เป็นอาคารสูง 7 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวม 298 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 2,600 ล้านบาท โดยจะเจาะตลาดในกลุ่มลูกค้าคนไทย นักลงทุน และ กลุ่มผู้เช่าลูกค้าชาวญี่ปุ่น ราคาขายเฉลี่ยประมาณกว่า 200,000 บาทต่อตรางเมตร หรือราคาขายเริ่มต้นที่กว่า 6 ล้านบาท ทั้งนี้จะเปิดขายอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปีนี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"