'นิพิฏฐ์'ตอก'ณัฐวุฒิ'ต้องซัดด้วยดินหน้าเรือนจำ! เอาเงินที่ฝังไว้ไปซื้่อมังคุดแจกพรรคพวกในคุกหน่อยเป็นไร


เพิ่มเพื่อน    

3 ส.ค.64-นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ณัฐวุฒิ ต้องซัดด้วยดินหน้าเรือนจำ

-มีบุคคล 2 ประเภท ถ้าเรารู้ว่า ตัวเรามีจิตใจอ่อนแอ ก็อย่าเข้าใกล้ คือ หมอดู กับ หมอผี เพราะคน 2 พวกนี้จะโน้มน้าวคนที่มีจิตใจอ่อนแอ จนอ่อนระทวย หลงเชื่อ หมดเนื้อหมดตัว 

-ผมเคยเตือนคุณทักษิณ ชินวัตร ว่าให้มีกัลยาณมิตรไว้ข้างตัว แต่คุณทักษิณโชคร้าย มีหมอผีอยู่เบื้องซ้าย และมีหมอดูอยู่เบื้องขวา จึงประสบชะตากรรมแบบนี้

-อันว่า ณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ นั้น ถือเป็นหมอดูประจำตัวทักษิณ ชินวัตร ทำนายทายทักเสียจนคุณทักษิณ  สิ้นเนื้อประดาตัว แม้แต่แผ่นดินจะเอนร่างลงนอนก็ยังไม่มี ณัฐวุฒิ นั้น ชาญฉลาดกว่าหมอดู ตรงที่นอกจากเป็นหมอดูแล้ว ยังเป็นหมอผีอีกด้วย  หลอกหลอนทักษิณจนไม่เหลืออะไร ณัฐวุฒิหันไปเห็นเด็กไฮโซ วัยละอ่อนบางคน ก็พ่นน้ำลายใส่หน้าผาก จนเด็กอ่อนระทวย ยกมือไหว้ ทำเหมือนที่เคยทำกับคุณทักษิณ ชินวัตร ผมเลยอยากเตือนเด็กๆว่า อย่าให้ณัฐวุฒิล้วงตับเลย ผมเตือนไปยังครอบครัวของไฮโซลูกนัท ว่า ให้เอาลูกไปพรมน้ำมนต์สัก 7 วัดเถอะ วิญญาณณัฐวัฒิจะได้ออกจากร่าง หากรดน้ำมนต์ 7 วัดแล้วไม่หาย ผมแนะนำให้ปรึกษาอธิบดีกรมราชทัณฑ์ เพราะฟังมาว่า วิญญาณณัฐวุฒิ กลัวอธิบดีกรมราชทัณฑ์ยิ่งกว่าอะไร แม้กระทั่งขับรถผ่านเรือนจำ เห็นกำแพงเรือนจำณัฐวัฒิยังสั่นสะท้าน หากไม่รดน้ำมนต์แล้วไม่หาย มีตำรากล่าวต่อไปว่า ให้เอาดินหน้าเรือนจำมาซัดใส่ เวลาซัดดินหน้าเรือจำ ก็ให้บริกรรมว่า"โอม..วิญญาณชั่วร้าย สัมพเวสีทั้งหลาย เปรตทั้งหลาย จงออกจากร่างเด็กบริสุทธิ์เดี๋ยวนี้.."  แล้วก็ซัดดินหน้าเรือนจำใส่ นั่นแหละวิญญาณณัฐวุฒิจึงจะออกจากร่าง

-ผมเป็นผู้ช่วยรัฐมนตรีก็จริง แต่ผมไม่ได้ช่วยงานรัฐบาลอะไรเขาหรอก เพราะเขามีคนดี คนเก่ง รอบข้างเยอะแยะ  เหมือนที่คุณทักษิณเคยมีข้างกายนั่นแหละ ถ้าจะว่าไป ผมเจอพลเอกประยุทธ์ ครั้งเดียวตอนยึดอำนาจ และท่านก็มีเมตตาจับผมไปขังเฉยเลย ผมจึงไม่มีแม้แต่จะเคยเจอและยกมือไหว้พลเอกประยุทธ์ และก้มหัวต่ำๆ เหมือนที่ณัฐวุฒิกล่าวไว้

-ผมเหมือนนักดาบอิสระ ไร้สังกัด ที่เดินออกนอกยุทธจักรแสวงหาวิโมกขธรรมแล้ว แม้คนพัทลุงจะทิ้ง ไม่เลือกผมแล้ว ก็อย่าดูแคลนผมเลย เวลาบ้านเมืองวิกฤติ ผมยังช่วยระดมทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ ซื้อ oxygen high flow ให้โรงพยาบาลพัทลุงได้ตั้ง 4-5 เครื่อง นี่ทราบข่าวว่า มังคุดที่นครศรีธรรมราชราคาตกชาวบ้านประท้วง เอามังคุดมาเทให้รถเหยียบ ณัฐวุฒิช่วยเอาเงินที่ฝังดินไว้ซื้อมังคุดแจกพรรคพวกในเรือนจำหน่อยเป็นไร ผมอยากบอกณัฐวุฒิว่า เราต่างเป็นนักดาบแล้วมาเจอกันนอกด่าน วางดาบในมือเถอะครับ ช่วยบ้านเมืองก่อน  บ้านเมืองหมดทุกข์เข็ญแล้วเราค่อยชำระแค้นกัน แต่นี่อะไร!!กลับคิดจะพาทักษิณกลับบ้าน แล้วจะให้ออกทางประตูหน้า ผมจึงบอกว่า ถ้าจะให้คุณทักษิณออกทางประตูหน้าก็คงต้องมีพระนำด้วย ผมรู้นะ..ผมรู้นะ  เวลามีพระนำเขาจะเอาเหรียญใส่ปากมาด้วย ดูความฉลาดของณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ สิ วางแผนคิดจะลักเงินปากผีของคุณทักษิณ ชินวัตร อีก..โธ่..!!

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"