‘แก่นแก้ว’ทุบเรตติ้งยืน 1 ละครเย็น ปิดฉากสวยงามส่งไม้ต่อ‘ปีศาจแสนกล’


เพิ่มเพื่อน    

 

          ปิดฉากลาจอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเย็น ช่อง 3 ที่ครองใจคนดูมาตลอดอย่าง “แก่นแก้ว” ผลงานของผู้จัด “อาร์ต พนิตนาฏ” ที่มีพระนางเป็นเคมีคู่ใหม่ “เพ็ชร ฐกฤต” และ “ติ๊ต๊ะ ชญานิศ” เรียกได้ว่าละครเรื่องนี้ต่างสร้างทั้งความสนุก รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ รวมไปถึงความดราม่าชวนนํ้าตาไหลให้กับแฟนๆ ละคร จนส่งผลให้ละคร “แก่นแก้ว” ได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ และเรตติ้งพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ จนคว้า “แชมป์ละครเย็น”

          ซึ่งล่าสุดในตอนอวสานทุบเรตติ้งทั่วประเทศไปถึง 5.27 และคว้าเรตติ้งในพื้นที่กรุงเทพฯ สูงถึง 5.98 แถมยังมียอดดูย้อนหลังทาง CH3Plus และทาง YouTube : Ch3Thailand มากกว่า 42 ล้านวิว ถือว่าเป็นการปิดฉากลาจอไปได้อย่างสวยงามเลยทีเดียว งานนี้ต้องขอแสดงความยินดีกับผู้จัด ผู้กำกับ นักแสดง และทีมงานทุกคนที่ทำให้ละครเรื่องนี้ออกมาอย่างมีคุณภาพจนประสบความสำเร็จแบบนี้

          แต่หากใครเป็นแฟนละครตอนเย็น ก็ไม่ควรพลาดกับละคร “ปีศาจแสนกล” เพราะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่จะทำให้คุณสนุก คลายเครียดจนเผลอฮาลั่นบ้านแน่นอน สามารถติดตามได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand, แอปพลิเคชั่น CH3Plus


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"