โควิด-19พ่นพิษ‘บิ๊กป้อม’งดเปิดบ้านพักให้แฮปปี้เบิร์ธเดย์


เพิ่มเพื่อน    

11 ส.ค.2564 – ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ซึ่งวันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 76 ปีนั้น พล.อ.ประวิตรได้งดเปิดบ้านพักส่วนตัว และมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดให้บุคคลภายนอกเข้าร่วมอวยพร และงดการออกร้านอาหารเหมือนเช่นทุกปี เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 เพื่อไม่ให้เกิดการรวมตัวของบุคคลจำนวนมาก และให้เป็นไปตามมาตรการสาธารณสุข โดยมีการติดป้ายข้อความไว้ที่ด้านหน้ามูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ระบุว่า “งดรับการเข้าอวยพร”

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตรและครอบครัวได้เดินทางไปทำบุญวันคล้ายวันเกิด และทำบุญให้กับบรรพบุรุษที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน ตั้งแต่เวลา 05.30 น. จากนั้นเวลา 07.00 น. ได้เดินทางเข้ามูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดเพื่อรับประทานอาหารเช้าร่วมกับคนสนิท พร้อมทั้งมีญาติบางส่วนนำพวงมาลัยเข้ามาอวยพรเพื่อแสดงความเคารพเท่านั้น และจากนั้นเวลา 10.00 น. พล.อ.ประวิตรเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายการประมงแห่งชาติผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ ซึ่งปกติในวันนี้ของทุกปีหลังจากที่พล.อ.ประวิตรประชุมแล้วเสร็จ จะเดินทางไปถวายภัตตาหารเพลที่วัดชนะสงครามในช่วงเวลา 11.30 น. แต่ปีนี้ได้งดกิจกรรมนี้ออกไป

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ในส่วนของ พล.อ.อนุพงศ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ได้เดินทางมาอวยพรส่วนตัวไปล่วงหน้าแล้วก่อนหน้านี้ เช่นเดียวกับ พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รมช.กลาโหม ที่นำ พล.อ.ณัฐ อินทรเจริญ ปลัดกระทรวงกลาโหม และผู้บัญชาการเหล่าทัพ หิ้วกระเช้าผลไม้เพื่อสุขภาพ เข้าร่วมอวยพรเมื่อวันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ พล.อ.ประวิตรได้มอบผ้าคลุมที่เป็นผ้าไหมจ.ร้อย และกระบอกน้ำร้อนพร้อมที่วัดอุณหภูมิให้เป็นที่ระลึก ทั้งนี้ในส่วนของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ที่ถือเป็นน้องรักที่สุดของพล.อ.ประวิตร ปกติจะเดินทางมาอวยพร พล.อ.ประวิตรในช่วงเช้าพร้อมอยู่ร่วมรับประทานอาหารเช้าด้วยกัน แต่ปีนี้คาดว่าจะเดินทางมาในช่วงเย็นและร่วมรับประทานอาหาร่วมกันเป็นการส่วนตัวแทน เนื่องจาก พล.อ.ประยุทธ์ติดภารกิจในช่วงเช้า
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"