'น้ำมันเถื่อน' คืนชีพเปิดขายเกลื่อนเมืองสะเดา วอนจนท.รัฐจัดการ


เพิ่มเพื่อน    

12 ส.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในพื้นที่อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา หลังจากที่ประเทศมาเลเซียได้ปิดประเทศเนื่องจากมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ทำให้สินค้าเกือบทุกชนิดไม่สามารถนำเข้าจากประเทศเพื่อนบ้านอย่างมาเลเซียได้ แต่เป็นที่น่าสังเกตว่า ที่บ้านคลองรำ ต.ทุ่งหมอ อ.สะเดา จ.สงขลา ได้มีนายทุนลักลอบนำน้ำมันเถื่อนชนิดดีเซล (โซล่า) และเบนซิน 97 เปิดเป็นคอกขายน้ำมันเถื่อนที่มีหัวจ่าย จำนวน 2 หัวจ่ายน้ำมัน เปิดคอกขายน้ำมันใกล้กันถึง 2 คอก โดยขายน้ำมันดีเซล (โซล่า) ลิตรละ 24 บาท ส่วนน้ำมันเบนซิน 97 ขายลิตรละ 25 บาท ซึ่งในแต่ละวันจะมีรถยนต์ทั้งรถตู้และรถกระบะเข้ามาเติมได้ตลอด

สำหรับที่ถนนสายรอบเมือง บ้านปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา ได้มีการเปิดร้านขายของบังหน้า แต่ภายในร้านมีการลักลอบขายน้ำมันเถื่อนกันโดยจะมีบรรดารถตู้ รถกระบะ เข้ามาเติมน้ำมันเถื่อนกันตลอดทั้งวัน และที่บ้านปาดังเบซาร์ ยังมีการนำน้ำมันเถื่อนบรรจุในแกลลอนขนาด 5 ลิตร 10 ลิตร และบรรจุใส่ขวดวางขายอยู่ที่หน้าร้านริมถนนสายหลักเข้าตัวเมืองปาดังเบซาร์ ซึ่งก็แปลกที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ด่านศุลกากร และทหาร กลับมองไม่เห็นนายทุนที่ลักลอบเปิดขายน้ำมันเถื่อนกันเกลื่อน อ.สะเดา

ในขณะที่น้ำมันที่ขายถูกต้องและเสียภาษีที่ขายในปั้มน้ำมันต่างๆ ขายน้ำมันดีเซล(โซล่า)อยู่ที่ลิตรละ 26.70 บาท และแก๊สโซฮอล 95 อยู่ที่ลิตรละ 30.30 บาท ส่วนในประเทศมาเลเซียขายน้ำมันทั้ง 2 ชนิด ในราคาลิตรละ 18 บาท


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"