'ผกก.ดินแดง'ยันตร.ไม่ได้ใช้กระสุนจริงยิงผู้ชุมนุมหน้าโรงพัก


เพิ่มเพื่อน    

17 ส.ค.64-พ.ต.อ.รัฐชัย ศรีวิชัย ผกก.สน.ดินแดง กล่าวถึงกรณีมีการเผยแพร่ภาพลักษณะคล้ายตํารวจสน.ดินแดง รใช้อาวุธปืนกระสุนจริงยิงใส่กลุ่มผู้ชุมนุมว่า เจ้าหน้าที่ตํารวจ สน.ดินแดง ที่อยู่ปฏิบัติหน้าที่ภายใน สน. ในช่วงเวลาดังกล่าว ไม่ได้มีการใช้อาวุธปืนกระสุนจริงยิงใส่กลุ่มผู้ชุมนุมบริเวณหน้า สน. แต่อย่างใด  ส่วนที่ปรากฏในคลิปว่ามีเจ้าหน้าที่ตํารวจใช้อาวุธปืนยิง ออกมาจาก สน. โดยมีเสียงจากฝั่งผู้ถ่ายคลิปว่า เจ้าหน้าที่ตํารวจใช้กระสุนจริงยิงนั้น ขอยืนยันว่าในการ ป้องกันกลุ่มผู้ชุมนุมที่มาทําลายทรัพย์สินของทางราชการ หรือก่อความวุ่นวายบริเวณหน้า สน. เจ้าหน้าที่ตํารวจได้ใช้เพียงกระสุนยาง และเครื่องกีดขวางในการสกัดกั้น ยับยั้งผู้ชุมนุมไม่ให้ก่อความ เสียหายมากขึ้นเท่านั้น  ซึ่งทางฝ่ายสืบสวน สน.ดินแดง จะได้รวบรวมพยานหลักฐาน พิสูจน์ทราบว่าผู้ใด เป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น เพื่อดําเนินคดีตามกฎหมาย

"ในส่วนของผู้ที่ได้โพสต์ข้อความอันเป็นเท็จ เป็นเหตุให้ สน.ดินแดง ได้รับความเสียหาย ทาง สน. จะได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ เพื่อพิจารณาว่าเหตุดังกล่าวเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หรือความผิดอื่นหรือไม่ เพื่อจะได้ดําเนินการตามกฎหมายให้ครบถ้วนต่อไป"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"