สะเทือนใจวงการสีกากี! รองผกก.ปราบปรามสภ.บ้านนา ฆ่าตัวตายด้วยวิธีจุดเตารมควันภายในรถส่วนตัว


เพิ่มเพื่อน    

 

15มิ.ย.61 - เมื่อเวลา 07.00 น.พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี พร้อมพิสูจน์หลักฐาน ภาค 2 และ กู้ภัยไตรคุณธรรม ชลบุรี รุดเข้าตรวจสอบภายในศาลารวมใจชน ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจากคนที่เข้าไปออกกำลังกาย ว่ามีตำรวจเสียชีวิตในรถยนต์เก๋งยี่ห้อซูซุกิ สวิท สีขาว หมายเลขทะเบียน ขธ 8889 ชลบุรี โดยการจุดเตารมควัน ทำให้ขาดอากาศหายใจ ซึ่งมาถึงได้ทราบชื่อคือ พ.ต.ท.เอกราช อภิวัฒน์วาจา รองผู้กับการปราบปราม สภ.บ้านนา จังหวัดนครนายก อายุ 51 ปี 

เมื่อมาถึงยังพบรถติดเครื่องอยู่ ประตูล๊อคทั้งสี่ประตู ต้องตามช่างมาเปิดประตู จนใช้เวลากว่า 30 นาที จึงนำร่างออกมา ที่คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง ก่อนให้ทางกู้ภัยนำศพไปไว้มัลยิดกลางชลบุรี
 
จากการตรวจสอบพบจดหมายลาตาย ที่มีข้อความว่า "ด้วยพระนามของผู้เป็นเจ้า ผู้ทรงกรุณาเมตตา ข้าหมดเวลา บนโลกดุลยาแล้ว จะไปรอทุกท่านในวันอาดีเราะห์ ตามคำบัญชาของพระอัลลอซ์ ขอพระองค์ประทานสิ่งดีๆให้กับทุกท่านที่รักษาความดีของตนไว้" จึงได้นำเป็นหลักฐาน เพื่อนำไปสอบสวนถึงข้อเท็จจริงอีกครั้ง 

สำหรับผู้ตายเป็นตำรวจนายร้อยรุ่น 43 เคยมาดำรงตำแหน่งรองผู้กำกับการจราจร สภ.เมืองชลบุรี แล้วย้ายไปเป็นรองผู้กำกับการปราบปราม สภ.พานทอง จังหวัดชลบุรี จนรองผู้กับการปราบปราม สภ.บ้านนา ในปัจจุบัน
 
สอบถามนางสาวทัชชา พยัคเกษมโสภณ อายุ 28 ปี แฟนสาว เผยว่า ผู้ตายไม่เคยมีปัญหาทางครอบครัว แต่มีปัญหาในเรื่องการเงิน ที่ประกอบธุรกิจก่อสร้าง กับบริษัทจัดหาแรงงานต่างด้าว  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"