ไฮโซลูกนัทอยู่ไหน! 'สิระ'โชว์เงินสด1ล้านท้าพิสูจน์บอดจริงมั้ย


เพิ่มเพื่อน    

30 ส.ค. 64 - เมื่อเวลา 11.10 น. นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า วันนี้ได้เตรียมเงินสด 1 ล้านบาท ใส่พาน รอนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท ที่บ้านทรงไทย หลักสี่ ถนนแจ้งวัฒนะ เนื่องจากวันนี้ได้นัดกันไว้ในเวลา 11.00 น.ตามที่ได้นัดกันไว้ เพราะเคยท้าว่าหากไฮโซลูกนัทตาบอดจริง ตนยินดีที่จะจ่ายเงินสดให้ 1 ล้านบาท โดยได้เตรียมเงินสด 1 ล้านบาทไว้พร้อมแล้วเช่นกัน ขณะที่ไฮโซลูกนัทประกาศว่าจะนำเช็คเงินสด 10 ล้านบาทมาวางเพื่อพิสูจน์ความจริงเช่นกันว่าตาบอดหรือไม่
          
“ผมไม่เชื่อถือใบรับรองแพทย์ที่นายธนัตถ์นำมาแสดง เพราะ รพ.ยังไม่เห็นออกมาแถลงการรักษาในครั้งนี้แต่อย่างใด ผมอยากทราบว่า คิ้วที่นายธนัตถ์ได้รับบาดเจ็บจะเป็นแผลระหว่างการรักษา เหตุใดถึงไม่ลงในใบรับรองแพทย์ ทั้ง ๆ ที่เป็นประเด็นสำคัญ ประสบการณ์ชีวิตผม เคยประสบอุบัติเหตุล้มได้รับการกระทบกระเทือนกับคิ้วและดวงตา จนตาบอดมา 3 เดือน เนื่องจากเคยไปสาบานกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่า ขอให้ตาบอดหากกระทำผิดจริง และตอนนั้นยังเด็กจึงคิดว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่มีจริง จึงพูดโกหกด้วยความคึกคะนอง คนตาคลีเขาเรียกผมตอนเด็กๆว่าไอ้บอด ไปถามกันได้ แต่ที่แน่ๆ ใจผมไม่บอด ผมยังมีดวงตาที่เป็นธรรม เห็นสิ่งที่พระมหากษัตริย์ทำเพื่อพสกนิกรและประเทศไทย ไม่ใช่เหมือนคนที่จะบอดหรือไม่บอดไม่รู้ แต่ออกมาทำเป็นเล่น ๆ เที่ยวแหกตาโชว์ไปเรื่อย”นายสิระ ระบุ
          
นายสิระ กล่าวว่า วันนี้ไม่ได้ชวนนายธนัตถ์มาเล่นการพนัน แต่ชวนมาทำบุญครั้งใหญ่ด้วยกัน ถ้านายธนัตถ์ไม่เดินทางมาพร้อมเงินสด 10 ล้านบาท ถือว่าเป็นหมา เนื่องจากว่านายธนัตถ์ เคยบอกว่าจะนำเงินสด 10 ล้านบาทมาวาง ต้องบอกว่าคำพูดเป็นนายเราก็ควรจะทำตามที่ตัวเองพูด และตนจะนำเงินที่ได้ไปซื้อข้าวสารแจกประชาชนชาวหลักสี่ หรือจะนำข้าวสารมาให้ในราคาเทียบเท่ากับเงินสด 10 ล้านบาทก็ได้ เพราะเจตนาของตนคือต้องการนำข้าวสารหอมมะลิไปแจกประชาชนชาวหลักสี่-จตุจักร หรือด้วยวิธีใดก็ตามที่สามารถนำเงินไปซื้อข้าวสารแจกชาวหลักสี่ได้ ขออย่างเดียวให้มาเจอตามที่สัญญาลูกผู้ชายที่นัดกันไว้ อย่าให้ตนต้องรอเก้อก็แล้วกัน.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"