'เซ้นต์ ศุภพงษ์'ร่วมแรงสู้ภัยโควิด ตะลุยภารกิจโครงการ'ครัวปันอิ่ม'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา  หนุ่มมากความสามารถทั้งการร้องและการแสดง ยูทูปเบอร์หน้าใส สังกัด Online Station  ในเครือทรู ช่อง Saintsup TV  ที่ขอเทคิวใส่เต็มรับหน้าที่เป็นซูเปอร์สตาร์จิตอาสา ทุ่มเทแรงกายแรงใจลงพื้นที่ตะลุยภารกิจมอบอาหารอุ่นร้อนพร้อมทานถูกสุขอนามัย รสชาติอร่อย วันละ 1,000 กล่อง พร้อมด้วยหน้ากากอนามัยซีพี จำนวนอาทิตย์ละ 6,000 ชิ้น  จาก โครงการ ครัวปันอิ่ม ร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด โดย มูลนิธิออทิสติกไทย ผนึกกำลังกลุ่มทรู

          เพื่อกระจายสู่พี่น้องที่ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 รอบๆ ชุมชนวัดเพลง ราชพฤกษ์  ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ขาดรายได้ ว่างงาน กลุ่มเปราะบาง กลุ่มที่ต้องแยกกักตัวดูอาการ ผู้ที่รักษาตัวที่บ้านหรือ Home Isolation ตลอดจนบุคลากรด่านหน้าทั้งแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่สาธารณสุข 

          "ดีใจที่ได้มีโอกาสมาร่วมโครงการ ครัวปันอิ่ม ร้อยเรียงใจสู้ภัยโควิด  ที่วันนี้ได้มาสร้างความสุข ส่งมอบอาหารปรุงสำเร็จพร้อมรับประทาน  และหน้ากากอนามัย พอเรามีโอกาสได้มาทำอะไรแบบนี้ ก็เหมือนเราได้มีโอกาสส่งความสุขหาทุกคนด้วย ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่ดีมาก ได้เห็นทางมูลนิธิออทิสติกไทย ชุมชนวัดบางเพลง และทรู ร่วมกันสนับสนุนกันอย่างเต็มที่ เต็มกำลัง ดีใจมากที่ได้เห็นทุกคนมีรอยยิ้มไปด้วยกัน มีความสุขไปด้วยกัน  และขอส่งกำลังใจให้กับทุกคน ให้ผ่านวิกฤตในช่วงนี้ไปด้วยกัน สู้สู้นะครับ ขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มพันธมิตรต่างๆ และผู้ใหญ่ทุกๆ ท่าน ที่มีส่วนร่วมกับโครงการนี้ครับถ้ามีโอกาสจะกลับมาช่วยอีก อย่างแน่นอนครับ”

          ทั้งนี้ มูลนิธิออทิสติกไทย ชุมชนวัดบางเพลง เป็นหนึ่งในจุดแจกอาหารภายใต้การดูแลของกลุ่มทรู ในโครงการครัวปันอิ่ม ร้อยเรียงความดี สู้ภัยโควิด ซึ่งเป็นการผนึกกำลังของเครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมกับพันธมิตรทุกภาคส่วนกว่า 100 องค์กร ส่งมอบอาหาร 40 จุดทั่วเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล จุดละ 1,000 กล่องต่อวัน ซึ่งประกอบด้วยอาหารจากซีพีเอฟ และจากร้านค้าในชุมชนใกล้เคียง เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการท้องถิ่นมีรายได้ และมอบหน้ากากอนามัยซีพีแก่ชุมชนต่อเนื่องนาน 2 เดือน (สิงหาคม – กันยายน 2564)

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"