แฟนคลับตกใจ’ป๋อ ณัฐวุฒิ’ตาเป็นสีเลือด


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจเมื่อได้เห็นภาพดวงตาที่แดงก่ำของ หนุ่มป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ โดยเจ้าตัวเผยว่าเป็นเพราะช่วงหลังโหมงานหนักจนทำให้เส้นเลือดฝอยในตาแตก ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง แต่ตอนนี้ใกล้หายดีแล้ว

           “ตาไม่ได้โดนใครต่อยมานะครับ คือไปอัดรายการ The Best of All รับหน้าที่เป็นพิธีกรคนเดียว และด้วยความที่เป็นรายการใหญ่มาก พื้นที่กว้างมาก เราต้องใช้พลังเยอะมาก ทำไปประมาณ 3 วัน 8 เทป ก็ยากมากแล้ว กลับมาบ้านไม่ได้รู้สึกอะไร พอตื่นมาก็อย่างที่บอกแม่บ้านทักว่าตาแดงๆ ก็คิดว่านอนน้อย แต่พอไปส่องกระจกก็ตกใจว่าเป็นเลือดเลย มันเยอะมาก มันเยอะกว่าที่ลงในไอจีเยอะมาก มันโหดเกินไป

          คุณหมอก็บอกว่าไม่เป็นไร อาจจะเกิดจากการพักผ่อนด้วย พูดง่ายๆ คือเส้นเลือดฝอยแตก แต่มันแตกเยอะหน่อย ที่สำคัญคือต้องหยอดตา ต้องพักผ่อน ส่วนสาเหตุคุณหมอกบอกว่าก็จากหลายปัจจัย จริงๆ มันน่าจะเกิดจากการตะโกนของเราด้วย การใช้เสียงของเราด้วย ทำรายการแล้วมันมันไปหน่อย มันคึกด้วย ทุ่มเทด้วย แสงไฟไม่เท่าไหร่ ผมว่าน่าจะมาจากการที่เราจริงจัง ลักษณะเป็นเกมโชว์ มันก็ต้องมีความสนุกสนาน เร้าใจ ต้องบิ้วคน มันก็เกิดขึ้นได้

          แต่ไม่เป็นไร มันก็เกิดขึ้นได้ ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะใกล้หายแล้วครับ แต่ตอนที่เห็นครั้งแรก ตกใจมาก บอกเลยว่าไม่เคยเป็น เคยเห็นของคนอื่นแดงๆ หน่อยๆ แต่ทำไมของเรามันเลือดออกตามากๆ หลายคนบอกว่าไปโดนใครเขาต่อยมาหรือเปล่า แต่ไม่ได้โดนครับ วันที่สองเลือดออกหนักกว่าเดิมด้วยซ้ำ แต่ก็ดีขึ้นแล้ว ตอนนี้น่าจะโอเคแล้ว  คุณหมอก็บอกว่าช่วงนี้ก็ต้องหยอดตาให้ตรงเวลา อย่าให้ตาแห้ง ที่สำคัญต้องพักผ่อนเยอะๆ “

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @poh_natthawut

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"