ม็อบล่ม! ฝนไล่กระเจิงไปไม่ถึงสวนลุม 'ลูกนัท' สั่งยุติชุมนุม-แขวนป้ายปฏิรูปแยกประตูน้ำ


เพิ่มเพื่อน    

4 ก.ย.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากกลุ่มรีเดมได้เปลี่ยนเส้นทางการเคลื่อนขบวน โดยเมื่อถึงแยกประตูน้ำ หน้าห้างสรรพสินค้าแพลตตินั่ม​ ปรากฏว่าได้มีฝน​ตกอย่างหนักทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมต้องหยุดการเคลื่อนขบวนชั่วคราว จนเมื่อในเวลา 18.20 น. สภาพอากาศฝนยังคงตกกระหน่ำไม่หยุด ทำให้นายนายธนัตถ์ ธนากิจอํานวย หรือไฮโซลูกนัท ประกาศยุติการชุมนุม โดยผู้ชุมนุมต่างพากันแยกย้ายการกลับบ้าน

หลังจากนั้นไม่นานตำรวจควบคุมฝูงชนจำนวนหนึ่งพร้อมโล่ขึ้นไปบนสะพานแยกประตูน้ำเพื่อถอนป้ายปฏิรูปสถาบันที่กลุ่มผู้ชุมนุมได้นำมาติดไว้ออกจากพื้นที่ ทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมบางส่วนที่ยังไม่กลับต่างไม่พอใจเป็นอย่างมาก

ต่อมาเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงได้นำกำลังลงไปเรียงแถวหน้ากระดานบริเวณเชิงสะพานหน้าห้างสรรพสินค้า​แพลตตินั่ม​

ทั้งนี้ เพจเฟซบุ๊ก เยาวชนปลดแอก-Free YOUTH ประกาศยุติการชุมนุมที่บริเวณแยกประตูน้ำ ถนนเพชรบุรี ซึ่งไปไม่ถึงสวนลุมพินี จุดหมายที่ตั้งเป้าหมายไว้ โดยโพสต์ข้อความอ้างว่าเป็นการประกาศจากในพื้นที่ชุมนุม หลังจากมวลชนแขวนป้ายปฏิรูปสถาบัน ที่แยกประตูน้ำ ท่ามกลางสายฝนกระหน่ำ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"