รัฐมนตรีเกย์คนแรกของสหรัฐแชร์ภาพลูกชาย-ลูกสาว


เพิ่มเพื่อน    

พีต บูติเจิจ รัฐมนตรีคนแรกในประวัติศาสตร์สหรัฐที่่ประกาศตนว่าเป็นเกย์ ได้เป็นคุณแม่สมปรารถนา โดยควงสามีถ่ายภาพคู่กับทารกวัยแบเบาะที่เป็นลูกชายและลูกสาวของพวกเขา

แฟ้มภาพ พีต บูติเจิจ (ซ้าย) และแชสเทน สามี ขณะประกาศยุติการหาเสียงเพื่อชิงแคนดิเดตของพรรคเดโมแครตลงชิงเก้าอี้ประธานาธิบดี เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2563 (Getty Images)

    เอเอฟพีรายงานเมื่อวันอาทิตย์ว่า รัฐมนตรีกระทรวงคมนาคมอายุ 39 ปี เผยแพร่ภาพถ่ายตัวเขาและแชสเทน สามี ต่างกำลังอุ้มทารกที่น่าจะเป็นการถ่ายภาพภายในห้องหนึ่งของโรงพยาบาล ลงทางทวิตเตอร์และอินสตาแกรมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บูติเจิจเขียนบรรยายว่า "แชสเทนและผมขอบคุณอย่างมากสำหรับความปรารถนาดีทั้งหมดตั้งแต่ครั้งแรกที่เราแชร์ข่าวว่ากำลังจะเป็นพ่อแม่ เราดีใจมากที่ได้ต้อนรับเพเนโลเป โรส และโจเซฟ ออกัส บูติเจิจ สู่ครอบครัวของเรา"

    บูติเจิจและคู่ชีวิตของเขาประกาศเมื่อเดือนสิงหาคมว่า พวกเขากำลังจะเป็นพ่อแม่ โดยไม่ได้ให้รายละเอียดใดๆ เพิ่มเติม แต่แชสเทน วัย 32 ปี ที่มีอาชีพเป็นครูสอนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นและเป็นนักเขียน เคยบอกกับหนังสือพิมพ์วอชิงตันโพสต์เมื่อเดือนกรกฎาคมว่า ทั้งสองคนกำลังพยายามรับเลี้ยงบุตรบุญธรรม

    หลังจากเขาโพสต์ภาพนี้ได้ไม่กี่ชั่วโมง มีผู้เข้ามาไลค์ทางทวิตเตอร์แล้วหลายแสนไลค์

    บูติเจิจเคยเป็นนายกเทศมนตรีเมืองเซาท์เบนด์ รัฐอินดีแอนา แม้มีประสบการณ์ทางการเมืองไม่มาก แต่เขาเสนอตัวเป็นผู้สมัครพรรคเดโมแครตลงเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐครั้งที่ผ่านมา ที่โจ ไบเดน ได้เป็นตัวแทนพรรคและชนะการเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดีสหรัฐในที่สุด.

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"