'ติ๊ก กลิ่นสี'สุดเจ็บปวด หลังเสียภรรยาคนแรกแบบไม่ทันตั้งตัว


เพิ่มเพื่อน    

 

          นับว่าเป็นอีกนักแสดงสุดแนวที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองจนเกิดเป็นภาพจำ สำหรับ ติ๊ก กลิ่นสี หรือ ชาญณรงค์  ขันฑีท้าว   ล่าสุดมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ติ๊ก กลิ่นสี ก็ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ  โดยเฉพาะรักครั้งแรกที่จำไม่เคยลืม

          “ความรักครั้งแรก คนที่ผมแต่งงานด้วยเขาเป็นลูกครึ่งไทย-ออสซี่ แต่รักเราเป็นรักระยะทางไกลมาก เวลาจะเจอกันต้องนัดกัน วันศุกร์บินมาที่นี่เมืองไทย นอนที่นี่หนึ่งคืน พรุ่งนี้เดินทางไปฮ่องกง แล้วบินกลับมาอีกไทม์มิ่งอยู่แค่นั้น แล้วเวลาที่เราเอาไปคุยให้ใครฟังเท่ห์ดี แต่ความรักครั้งนี้ก็ต้องสูญเสียไป คือตอนนั้นคิดว่าถ้าสุดท้ายชีวิตเราไปอยู่ที่ซิดนีย์ก็ดีเนอะ แต่มันถึงเวลามีจุดจบ วันหนึ่งเขาก็โทรมาบอกว่าขอหย่า เราก็ตอบว่าโอเคทันทีเลย และหลังจากที่หย่ากันไม่เท่าไหร่ ผมหย่าเมษายน เขาเสียวันที่ 31 ธันวาคม”

          กว่าได้มาเจอความรักอีกครั้ง ซึ่งเป็นความรักปัจจุบันที่สร้างครอบครัวอบอุ่นอยู่ทุกวันนี้ แต่ก็เจออุปสรรคตั้งแต่แรก “อุปสรรคเจอเยอะเลยสำหรับความรักครั้งนี้ เพราะคุณพ่อคุณแม่ภรรยาเขาจะค่อนข้างแบบ ติ๊ก โอเค และไม่ใช่แค่พ่อแม่ เพื่อนเขาด้วย เพราะเขาก็บอกว่าดาราคงเจ้าชู้ คงแบบมีภรรยามีอะไรแล้วอายุขนาดนี้แล้ว ผมก็บอกว่าผมเป็นคนดี ไม่เอาผมไม่เป็นไร”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"