'เปิ้ล หัทยา'เปิดใจทั้งน้ำตา ยังคุยกับสามีที่จากไปอยู่ทุกวัน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ยังคงคิดถึงและอยู่ในใจเสมอ แม้การจากลาครั้งนี้จะจากกันไปตลอดกาล แต่ เปิ้ล-หัทยา วงษ์กระจ่าง ที่มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show  ได้เปิดใจทั้งน้ำตาว่ายังคงรู้สึกว่า ตั้ว ศรัณยู ยังคงอยู่ใกล้ๆ ตัวเองเสมอ ไม่ได้จากไปไหน ทุกวันนี้ก็ยังคงคุยอยู่กับสามีทุกวัน

          “เรื่องสั่งเสีย ไม่ถึงกับขนาดที่สั่งเสียนะคะ แต่คืนวันเสาร์ เขาจะเรียกทุกคนมาคุยกัน (เขายังพูดได้ในตอนนั้นแต่อาจจะพูดช้าลง) เขาก็บอกเราว่าต้องทำความฝันให้เป็นความจริงนะ น้องหนัง เขาก็บอกว่าพ่อต้องไปเกาหลี พ่อต้องไปดูหนังนะ เพราะหนังเขาไปแคสงานที่เกาหลี พ่อเขาก็บอกว่าไปสิ  ส่วนน้องหนุนเขาก็บอกว่าหนูด้วยนะ หนูรับปริญญานะพ่อ เราก็คุยกัน พี่ตั้วเขาก็บอกเราว่าต้องทำความฝันให้เป็นความจริงนะ สนับสนุนลูก ดูแลลูก อย่างกลัว ต้องสู้ ส่วนเราก็บอกเขาว่าพี่ตั้ว สู้เปล่า สู้ไหม พี่ตั้ว เขาก็ยักคิ้ว ก็ยังคุยกันประมาณอย่างนี้

          ตอนนั้น เรารู้สึกผิดนะคะ เพราะเรารับงานไว้ก็ต้องยกเลิกทั้งหมดเลย ไม่ได้ไปจัดรายการเลย เพราะเราไม่ไหว แต่ขอบคุณมากๆ ที่ทุกคนเข้าใจเราในตอนนั้นมากๆ แต่มันก็มีอะไรแปลกๆ เหมือนกันเพราะพี่ตั้วเข้าโรงพยาบาลในวันที่ 3 มิถุนายน ซึ่งในวันนั้นเป็นวันพระราชทานน้ำสังข์ของเราทั้งสองคน และ ทุกคนก็ภาวนาอีกว่าขอให้พี่ตั้ว ผ่านวันที่ 10 มิถุนายน ไปเพราะวันนั้นคือวันที่เสียของคุณแม่ ของพี่ตั้ว และพี่ตั้วก็เสียวันเดียวกับคุณแม่ บางทีเราก็คิดก็แปลกๆ ดีเหมือนกัน

          เปิ้ลอยากให้เขามาหา แต่เปิ้ลก็ยังคุยของเปิ้ลไป เวลาเราอยู่ในห้องมีรูปพี่ตั้ว เราก็จะบอกเขาว่าวันนี้ เรามาอัดรายการนี้นะ เราไปไหนเราทำอะไรเราก็คุยกับเขา บอกกับเขา ตอนนี้ไม่มีพี่ตั้วแล้ว ในครอบครัวเราก็จะให้กำลังใจกันตลอด เวลาเราดูทีวี น้องหนุน น้องหนัง เขาก็จะมาคุย แล้วเขาก็จะบอกว่าทำไมเราไม่ทำแบบนั้น เราก็จะบอกว่าน้องหนัง มันผ่านไปแล้วลูก เราก็จะค่อยๆ ปลอบเขาและให้กำลังใจกัน”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"