'ตั้ม วราวุธ'เผยความรู้สึกผิด หลังได้ความฝันแต่กลับ'ลืมคนรัก'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม  มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เปิดเรื่องราวในชีวิตแบบทุกซอกทุก พร้อมยังเล่าย้อนความรักที่ทำให้รู้สึกผิดอยู่ในใจถึงแฟนคนแรก คนชักนำให้มาประกวด The Star แต่หลังจากที่ตัวเองทำตามความฝันสำเร็จแต่กลับลืมคนรักไปเลย

          “คนที่ชักนำให้เข้าสู่วงการ The Star คือ แฟน  ผมติดแต่เขาไม่ติด เขาก็เหมือนว่าฝากความฝันไว้ที่เรา ตอนประกาศว่าผมได้แชมป์ ณ ตอนนั้นบอกว่าผมนิสัยไม่ดีก็ได้ ผมลืมไปเลย จนเขาพูดกับผมว่าถ้ารู้อย่างนี้จะไม่ชวนผมไปประกวด The Star เลย”

          จนมาเจอรักแท้ที่เป็นรักจริงและรักครั้งสุดท้ายที่ยังไม่เคยเปิดที่ไหนมาก่อนด้วย “ผมไม่เคยเปิดที่รายการไหนที่นี่เป็นรายการแรกเลย แฟนของผมคนปัจจุบันเขาคือ แฟนคลับคนหนึ่งของผมเลย ครอบครัวเขาน่ารัก ครอบครัวเขาแมนมากเลยนะครับ บอกว่าจ้าง 1 ล้าน ยังไม่ต้องแต่งก็ได้นะมีลูกให้ก่อนได้ไหม”

          รายการแรกและรายการเดียว ที่ ตั้ม วราวุธ ยอมเปิดใจทุกเรื่องราวในชีวิตของตัวเอง รับชมพร้อมกันในรายการ  Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 18 กันยายนนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"