แก๊งทะลุแก๊ส ปะทะ คฝ. รถยนต์ประชาชนวิ่งผ่านเกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำบาดเจ็บสาหัส


เพิ่มเพื่อน    

10 ก.ย.64 - เวลา 20.15 น. ที่ถนนมิตรไมตรี ฝั่งตรงข้ามหน้ากรมดุริยางค์ทหารบก ถนนวิภาวดีขาเข้ากลุ่มทะลุแก๊สได้รวมกลุ่มปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน โดยข้ามเกาะกลางมาใช้ระเบิดปิงปอง ประทัดยักษ์ ยิงพลุไฟ ขว้างระเบิดเพลิงใส่เจ้าหน้าที่ที่ตั้งแนวอยู่ภายในกรมดุริยางค์ทาหารบกตั้งแต่ช่วงเย็น แต่สถานการณ์บานปลายเมื่อเจ้าหน้าที่ได้ประกาศให้ยุติการกระทำเพราะผิดกฎหมายหลายมาตรา แต่ผู้ชุมนุมไม่ฟังยังคงระดมยิงพลุ ปาระเบิดใส่เจ้าหน้าที่อยู่ตลอด จึงบังคับใช้กฎหมายโดยนำรถฉีดน้ำแรงดันสูงหรือจีโน่เข้าฉีดใส่กลุ่มผู้ชุมนุม จนต้องล่าถอย แต่หลังจากเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชนถอยแนวตั้งกลุ่มผู้ชุมนุมกลับฮือเข้าปะทะกับเจ้าหน้าที่อย่างต่อเนื่องจนต้องมีการยิงแก๊สน้ำตาและกระสุนยางเพื่อระงับยับยั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในขณะที่ทั้งฝั่งเจ้าหน้าที่และผู้ชุมนุมกำลังปะทะกันอยู่นั้นได้มีรถยนต์ของประชาชนที่สัญจรอยู่บนถนนวิ่งสวนมาทำให้ได้รับอุบัติเหตุพลิกค่ำได้รับบาดเจ็บกลางถนนทำให้คนขับได้รับบาดเจ็บ จึงประสานหน่วยกู้ภัยเข้าช่วยเหลือคนขับที่ได้รับบาดเจ็บและนำส่ง รพ. พร้อมกันนั้นเจ้าหน้าที่ได้ประกาศให้กลุ่มผู้ชุมนุมยุติการกระทำ การปาประทัดยักษ์ ยิงพลุข้ามถนนมาใส่เจ้าหน้าที่เป็นเหตุให้รถยนต์พลิกคว่ำ ส่วนสถานการณ์ยังคงไม่สงบเมื่อกลุ่มผู้ชุมนุมยังคงพยายามเข้าปะทะกับเจ้าหน้าที่อยู่ตลอดเวลา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"