นั่นไง! 'ทะลุแก๊ส' โพล่งชาวแฟลตดินแดงส่วนใหญ่ยินดีช่วยแก๊งป่วนเมืองหลบหนีตำรวจ


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

18 ก.ย.64 - เพจเฟซบุ๊ก ทะลุแก๊ซ - Thalugaz โพสต์ข้อความว่า พี่น้องครับ ขอความร่วมมือลดการปาบอลประทัด กระแทกต่างๆบริเวณหน้าแฟลต และให้ใช้แฟลตเป็นแค่ทางผ่านเพื่อหลบหนีเท่านั้น ทางฝ่ายลงพื้นที่ของแอดมินได้ลงพื้นที่ไปแล้วยืนยันว่า ชาวบ้านส่วนใหญ่ยังยินดีที่จะช่วยเหลือบอกทางหนี และสกัดกั้นเจ้าหน้าที่ แต่การขึ้นแฟลต หรือการให้ที่หลบ ชาวบ้านอาจจะต้องพิจารณา และอยากให้พี่น้องทะลุแก็ซที่มีจิตใจมุ่งมั่นทุกคน ให้ความเคารพชาวบ้านด้วย การไล่ตีคนท้องที่ เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ !! 

และทะลุแก็ซฝากถึงมวลชนทุกท่าน หากพบเห็นอันธพาลที่มุ่งเน้นการใช้กำลังและต้องการสร้างความโกลาหล เดือดร้อน พังสิ่งของที่เป็นสมบัติของชุมชน ให้มวลชนแสดงพลังหยุดยั้งการกระทำได้ตามสมควร

ด้วยความศรัทธาในการลุกฮือของปวงประชา และความเชื่อมั่นในพลังเงียบของคนชายขอบ เราจะแสดงพลังให้เขาเห็นว่า เราไม่ใช่วัยรุ่นไร้แก่นสาร ไม่ใช่เพียงกลุ่มกวนเมือง เราสู้เพื่ออนาคตของทุกคนและยินดีจะใช้เหงื่อทุกหยด เพื่อชัยชนะ

เพจทะลุแก๊ซ ยังโพสต์อีกว่า มีการแจ้งข่าวว่ามีสายสืบของรัฐจอดมอเตอร์ไซค์อยู่ใต้ทางด่วนภายในซอยวัดตะพาน ฝากมวลชนเดินเข้าตลาดไปทักทายเขาด้วยครับ ช่วงนี้เขาไม่ค่อยกล้าเข้าไปแฝงตัว เพราะเรารู้ทรงกันหมดแล้ว

ที่แอดมินต้องออกมาเตือน เพราะแอดมินเองก็มีฝ่ายในที่ บช.น.เช่นกัน ตำรวจเริ่มจะใช้ปฏิบัติการลดทอนความชอบธรรมของเราด้วยการขอความร่วมมือกับสลิ่มและลูกหม้อตำรวจในดินแดงให้ก่อความไม่สงบ ป้ายสีม็อบ ดังนั้นฝากถึงพี่น้องดินแดงด้วย ถ้าเช็คแล้วผิดทรงเด็กทะลุแก็ซ หรือเป็นพวกจัดตั้งมา ไม่ได้ทำโดยคึกคะนอง ให้พี่น้องช่วยหยุดยั้งและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานได้เลย

ตำรวจไม่เคยเราชนะเราที่หลักฐาน พวกเขาต้องการเพียงป้ายสี สร้างภาพให้พวกเราเป็นเพียงกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบเผา ชอบปาประทัด ชอบก่อกวนเท่านั้น

เราต้องตอบโต้การข่าวของอีกฝ่ายครับ ตีแผ่ความจริงออกไปเรื่อยๆ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"