‘ธรรมนัส’โชว์พลัง!สั่งขนส.ส.ตามก้น’ประวิตร’


เพิ่มเพื่อน    

22 ก.ย.2564 - รายงานข่าวจากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แจ้งถึงการลงพื้นที่ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. เพื่อติดตามความพร้อมการบริหารจัดการน้ำหลากในพื้นที่ลุ่มต่ำของลุ่มน้ำเจ้าพระยาตอนล่างที่โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาบางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ในวันที่ 22 ก.ย.ว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ในฐานะเลขาธิการพรรค พปชร.ได้กำชับส.ส.ในพรรคให้ร่วมคณะไปด้วยจำนวนมาก โดยมีการลิสต์รายชื่อผู้ที่จะร่วมคณะ พล.อ.ประวิตร ครั้งนี้ ประมาณ 40 คน อาทิ ร.อ.ธรรมนัส, นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม, นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค, นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และประธานวิปรัฐบาล, นายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.บัญชีรายชื่อ, นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม., น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี รวมถึงส.ส.จากหลายจังหวัดในภาคเหนือ ภาคกลาง และภาคอีสาน นอกจากนี้ จะมีการพาว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคร่วมคณะไปในครั้งนี้ด้วย  

 มีรายงานข่าวจากพรรค พปชร.แจ้งอีกว่า เมื่อวันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ได้แจ้งในกลุ่มไลน์กลุ่มหนึ่งว่า ในวันที่ 22 ก.ย. จะมี ส.ส.สมาชิก อบจ. จาก จ.เพชรบุรี จ.ราชบุรี และ จ.กาญจนบุรี ประมาณ 12 คน ร่วมคณะไปกับนายกฯ ด้วย โดยให้กระทรวงแรงงานจัดรถไว้รองรับคนเหล่านี้ และให้รถดังกล่าวติดตามอยู่ในขบวนของนายกฯ เลย พร้อมกำชับว่าไม่ให้ขบวนรถยาวจนเกินไป ทั้งนี้ ส.ส.เหล่านี้จะติดตามคณะนายกฯ ไปยังเขื่อนเพชรบุรี อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี จากนั้นจะร่วมคณะไปพบปะชาวบ้าน และซื้อของตามร้านต่างๆ เช่น ร้านผัดไทยาง ร้านข้าวแช่    

 นอกจากนี้ ในวันที่ 23 ก.ย. พรรค พปชร.มีการนัดประชุมส.ส. ที่ห้องประชุมพรรคชั้น 6 อาคารรัฐสภา เวลา 14.00 น. โดย พล.อ.ประวิตร ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. และ พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ประธานกรรมการยุทธศาสตร์พรรค จะเข้าร่วมด้วย โดยวาระสำคัญคือการหารือถึงความชัดเจนในการเลือกตั้งท้องถิ่นระดับ อบต. ว่าพรรคจะวางบทบาทของตัวเองอย่างไร  
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"