อินเดียดัดหลังหนุ่มหื่น บังคับซักรีดให้ผู้หญิงทั้งหมู่บ้าน6เดือน


เพิ่มเพื่อน    

ศาลอินเดียยินยอมให้ประกันตัวหนุ่มวัย 20 ปีที่ถูกกล่าวหาว่าพยายามข่มขืน โดยตั้งเงื่อนไขว่าเขาต้องซักผ้าและรีดผ้าให้ผู้หญิงทั้งหมู่บ้านของเขาซึ่งมีประมาณ 2,000 คน เป็นเวลา 6 เดือน

    คำสั่งของศาลที่สร้างความพึงพอใจแก่ผู้หญิงทั้งหมู่บ้านมาโจร์นี้ มีออกมาเมื่อวันพุธที่ 22 กันยายน เอเอฟพีรายงานอ้างข้อมูลจากสันโดษ กุมาร ซิงห์ ตำรวจในอำเภอมาธุบานีในรัฐพิหา รเมื่อวันพฤหัสบดีว่า ผู้ต้องหาชื่อเลลัน กุมาร อายุ 20 ปี ซึ่งมีอาชีพรับซักผ้า โดนจับกุมเมื่อเดือนเมษายนด้วยข้อหาพยายามข่มขืน ศาลตั้งเงื่อนไขในการให้ประกันตัวเขา แต่ยังไม่มีกำหนดนัดไต่สวน

    เงื่อนไขในการประกันตัวระบุว่า ชายหนุ่มจะต้องบริการซักรีดให้ผู้หญิงทั้งหมู่บ้านมาโจร์ที่มีประมาณ 2,000 คน ฟรีนาน 6 เดือน และเขาต้องออกเงินซื้อน้ำยาซักผ้าและอุปกรณ์อื่นๆ สำหรับใช้งานเอง

    "ผู้หญิงทุกคนในหมู่บ้านมีความสุขกับคำตัดสินของศาล" นาสิมา คาทูน ผู้นำของกรรมการหมู่บ้านกล่าวกับเอเอฟพี "มันเป็นประวัติศาสตร์ และจะช่วยส่งเสริมการเคารพผู้หญิงและปกป้องศักดิ์ศรี"

    บรรดาผู้หญิงในหมู่บ้านนี้กล่าวกันว่า คำสั่งนี้จะส่งผลในเชิงบวก ด้วยการทำให้อาชญากรรมต่อผู้หญิงเป็นหัวข้อถกเถียงกันในชุมชน

    อินเดียยกเครื่องกฎหมายเกี่ยวกับคดีข่มขืนภายหลังเกิดคดีรุมโทรมนักศึกษาหญิงบนรถโดยสารในกรุงนิวเดลีเมื่อปี 2555 แต่คดีล่วงละเมิดทางเพศก็ยังคงเกิดขึ้นจำนวนมาก ปี 2563 มีรายงานคดีข่มขืนมากกว่า 28,000 ราย

    ตำรวจอินเดียมักถูกกล่าวหาว่าหย่อนยานในการป้องกันอาชญากรรมรุนแรงและไม่สามารถจับผู้ก่อเหตุส่งขึ้นศาลได้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"